Con gái Abramovich tung ảnh cha thời “nông dân”

Thứ năm, 28/08/2014, 08:07
Roman Abramovich, nhà tài phiệt Nga, ông chủ Chelsea. Ông hiện lên trong mắt truyền thông Anh với một vỏ bọc có phần huyền bí, lạnh lùng và thậm chí mờ ám. Abra chơi với mafia. Abra rửa tiền. Abra không giao tiếp nhiều với bên ngoài, lạnh lùng với con cái... Rất nhiều ấn tượng xấu về nhà tài phiệt Nga trong quan niệm của người Anh.

Bức ảnh đại gia đình thời ngày xưa ơi của Roman Abramovich

Bức ảnh đại gia đình thời "ngày xưa ơi" của Roman Abramovich.

Tuy nhiên, hôm qua, cô con gái rượu của tỷ phú này, Sofia bất ngờ tung lên trang Instagram cả trăm bức ảnh, ghi lại những thời khắc chưa bao giờ thấy của Abramovich. Cô tạo hẳn một album ảnh gia đình thời “ngày xưa ơi” và đặt tên là: Chúc mừng cha yêu nhân ngày của cha.

Trong những bức ảnh tư liệu vô cùng quý giá này, hình ảnh Abra khác hoàn toàn với những gì chúng ta hình dung. Vẫn bộ râu quai nón, nhưng bức ảnh ông chủ Chelsea bế cô con gái nhỏ Sofia trên tay, nhìn ông hiền vô cùng.

Sofia và vợ cũ Irina của Abra.

Nhưng quý giá nhất và được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook phải nhắc tới bức ảnh đại gia đình của Abramovich. Trong ảnh, tỷ phú Nga mặc cả cây jeans, điệu cười Nga đặc trưng, trên tay bế Sofia. Bên cạnh ông là cô chị Anna, cậu em trai Arkadiy và đặc biệt là cô vợ cũ Irina - một nửa bị Abramovich ruồng bỏ năm 2007. Đây là bức ảnh được Sofia làm riêng một chú thích: Gia đình thân yêu của tôi.

Những câu chuyện đời thường, đầy dung dị, chưa từng được kể về Abramovich dần hé lộ thông qua từng bức ảnh đong đầy tình cảm. Sofia tung lên Twitter bức ảnh cô đang thực hiện một cú nhảy cùng với chú ngựa yêu quý Bugsy trong một giải nhảy ngựa. Theo Sofia, thời chưa giàu có như bây giờ, Abramovich thường xuyên đi cùng cô tới những giải nhảy ngựa. Bản thân Abra cũng biết cưỡi ngựa và tỏ ra rất hứng thú mỗi khi cô con gái tham dự giải đấu.

Abra bế cô con gái nhỏ Sofia.

Tuy nhiên cũng giống như hiện tại, tỷ phú Nga không thích cảm giác thua cuộc. Sofia cho biết, cha cô thường đặt rất nặng chuyện thắng-thua khi cô tham dự giải nhảy ngựa. Đó là lý do tại sao sau này, Sofia rất ít khi đi cùng cha trong những cuộc thi.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn