Man City tính dụ dỗ Van Persie với mức lương “siêu khủng”

Chủ nhật, 18/12/2011, 02:43
Trước thềm trận chiến Man City - Arsenal, “gã nhà giàu” thành Manchester bất ngờ tuyên bố họ sẵn sàng trả mức lương hơn 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Van Persie gia nhập đội bóng.

Van Persie chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Pháo thủ thành London, điều đó đồng nghĩa rằng, nếu không gia hạn hợp đồng với tiền đạo này trước khi mùa giải năm nay kết thúc, Arsenal sẽ đứng trước nguy cơ bị ép giá giống thương vụ Nasri mùa Hè qua.

 

 

Man City đang tìm mọi cách để lôi kéo Van Persie


Hiện tại, mức lương của đội trưởng Pháo thủ tại sân Emirates chỉ là 80.000 bảng/tuần, một con số quá thấp so với những “sát thủ” khác ở cùng đẳng cấp của anh ở Premier League như Rooney, Aguero, Torres.

Nhưng chắc chắn, Arsenal không thể phá vỡ cấu trúc lương vì một cầu thủ, do đó, Van Persie vẫn đang phân vân về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng. Ngay trước thềm trận chiến Man City – Arsenal, “gã nhà giàu” thành Manchester đã khiến Van Persie phải lung lay khi tuyên bố sẵn sàng chi ra mức lương siêu khủng “dụ dỗ” tiền đạo người Hà Lan tới Etihad.

Theo tờ The Sun, dự kiến, nếu đồng ý trở thành người của Man xanh, Van Persie sẽ nhận được khoảng 41,6 triệu bảng/4 năm (tương đương hơn 200.000 bảng/tuần). Kèm theo đó, Man City sẽ trả cho Arsenal khoảng 30 triệu bảng phí chuyển nhượng “sát thủ” này.

Van Persie đang trải qua mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp, tính ra anh đã “nổ súng” tới 19 lần/21 trận trên mọi giải đấu, nếu tính ở Premier League, anh đã có 15 bàn (15 trận).

Mặc dù vậy, trong quá khứ, tiền đạo này lại không có duyên với mành lưới Man xanh. Sau 9 trận chạm trán với đội bóng này, Van Persie chỉ ghi được 1 bàn (trong trận thua 2-4 của Arsenal trước Man City mùa giải 2009/10).

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn