Cua gái như phim, nên học Pelle

Thứ hai, 24/11/2014, 17:23
Graziano Pelle không chỉ đang là một trong những tân binh tỏa sáng nhất Premier League mùa này. Cây săn bàn chủ lực giúp Southampton bất ngờ xếp thứ hai trên BXH Premier League còn gây ấn tượng mạnh về nghệ thuật cua gái.

Siêu mẫu Viktoria Varga đã “đổ” trước cách trồng cây si không giống ai của Pelle

Siêu mẫu Viktoria Varga đã “đổ” trước cách trồng cây si không giống ai của Pelle.

Từ Facebook đến trái tim

Đêm nay, Pelle sẽ cùng Southampton đến làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đấu muộn nhất của vòng 12 Premier League. Bất luận kết quả cuộc so tài này thế nào, thì Southampton vẫn vững chắc ở vị trí thứ hai trên BXH. Riêng Pelle đã có 6 pha lập công (tính riêng trên mặt trận Premier League kể từ đầu mùa). Niềm cảm hứng giúp chân sút 29 tuổi người Italia thăng hoa trên sân cỏ chính là tình yêu lung linh với siêu mẫu người Hungary, Viktoria Varga.

Để có được tình yêu lung linh ấy, Pelle đã trải qua hành trình như phim. Đó là giai đoạn xứng đáng được cho vào “sách giáo khoa tình yêu” với những ngôi sao sân cỏ bị mang tiếng “cưa cùn” như Adnan Januzaj, Saido Berahino và Luke Shaw.

“Một lần tình cờ lướt mạng Facebook, tim tôi chợt loạn nhịp trước hình ảnh một cô gái có sức cuốn hút đặc biệt”, Pelle kể về hành trình chinh phục trái tim Viktoria, “Lúc đó, tôi chỉ biết tên cô ấy là Viktoria Varga. Chúng tôi chưa gặp nhau bao giờ. Cũng chưa biết cô ấy ở đâu. Tôi chỉ biết rằng mình đã dồn dập gửi tin nhắn làm quen trên Facebook đến Viktoria. Nhưng tất cả đều bị cô ấy bỏ qua”.

Đang nghĩ tiếp kế chữa “bệnh” yêu đơn phương trên Facebook, thì Pelle may mắn được một đồng đội người Hungary trong đội Sampdoria mà anh mới chuyển đến thi đấu theo diện cho mượn từ Parma hồi đầu năm 2012 mách nước. Anh bạn này bảo vừa gặp Viktoria trong một chuyến bay về Budapest.

Pelle đoán rằng Viktoria đang ở Hungary. Anh lại gửi tin nhắn làm quen đến Viktoria với nội dung: “Cho anh xin số nhà và tên đường, để anh gửi đến em 100 nụ hồng đẹp như mùa xuân mới đến!”

Lần này thật may, Viktoria đã hồi âm. Cô nhắn cho Pelle: “Nếu đúng là anh thông minh và chân thành như anh vẫn nói, anh hoàn toàn có thể tìm ra tôi. Có một gợi ý cho anh, tôi đang ở Gyor”.

“Lúc ấy, tôi đang ngồi ăn ngoài bờ biển. Tôi liền bỏ lại mọi thứ để đặt vé sang Hungary luôn. Ngay hôm sau, tôi đã gửi ảnh tự chụp mình tại sân bay Budapest cho Viktoria”, Pelle kể tiếp.

Viktoria sốc nặng. Cô chỉ định thách đố Pelle cho vui. Ai dè anh lặn lội đi tìm cô thật. Ra khỏi sân bay Budapest, Pelle bắt taxi đến Gyor ngay. Trước khi điện thoại của mình hết pin, anh kịp nhắn cho Viktoria địa chỉ khách sạn mình trú chân.

Vừa cảm động, vừa tò mò, Viktoria cho Pelle một cuộc hẹn. Sau một buổi chiều trò chuyện tâm đầu ý hợp, cô đồng ý cho địa chỉ nhà riêng để anh gửi tặng cô 100 nụ hồng. Tình yêu dành cho Pelle cũng nảy nở trong tim Viktoria từ đó.

Săn gái như săn bàn

Trước khi yêu Pelle, Viktoria đã là gương mặt sáng giá trong giới người mẫu tại Hungary. Cô đã quá quen với việc có nhiều kẻ trồng si dưới chân mình và cũng đã quá quen với việc phớt lờ những gã si tình này. Nhưng cuối cùng Viktoria đã đổ trước Pelle, bất chấp việc mẹ cô phán một câu xanh rờn khi nhìn thấy ảnh Pelle: “Cái mặt này trăng hoa lắm!”

Pelle đúng là trăng hoa thật, nhưng là trong quá khứ. Sau khi bị người tình mà anh gắn bó suốt 6 năm ở Lecce phản bội, Pelle chuyển sang yêu chơi yêu bời. Anh coi việc săn gái cũng như săn bàn trên sân vậy. Nay cô này, mai cô khác. Anh yêu dễ mà bỏ cũng dễ.

Chỉ đến khi nhìn thấy hình ảnh Viktoria trên mạng Facebook, Pelle mới xác định đây là tình yêu đích thực của đời mình. Pelle đã không nhìn nhầm. Viktoria vừa khiến anh cai hẳn thói lăng nhăng, vừa giúp anh ghi bàn tằng tằng…

Pelle thành đàn ông khi nào?

Pelle tiết lộ anh lần đầu làm chuyện ấy với cô bạn gái người Morocco có tên Kadizia khi anh 17 tuổi. Pelle bảo vẫn nhớ như in số điện thoại của đối tác “biến anh thành đàn ông” này.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích