Dàn sao Man City đứng trước nguy cơ bị sa thải hàng loạt

Thứ ba, 25/11/2014, 13:28
Nasri thừa nhận trận đấu với Bayern Munich sẽ quyết định tương lai của những cầu thủ nhận lương cao tại Manchester City.

Mặc dù được đầu tư mạnh mẽ và đã gặt hái được thành công tại Premier League, thế nhưng Man City vẫn thi đấu đầy thất vọng khi tiến ra đấu trường Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, Man City đang đứng bét bảng E với chỉ hai điểm giành được và có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Nasri cũng như nhiều ngôi sao khác của Manchester City đang phải cầu nguyện cho chính tương lai của mình. Ảnh: Mirror.
Nasri cũng như nhiều ngôi sao khác của Manchester City đang phải cầu nguyện cho chính tương lai của mình. Ảnh: Mirror.

Nếu Man City không đánh bại được Bayern Munich trong trận đấu tới, đồng thời AS Roma hoặc CSKA Moscow giành chiến thắng trong trận đấu còn lại, The Citizens sẽ chính thức chia tay đấu trường Champions League. Nếu điều đó xảy ra, đây là năm thứ ba trong bốn năm gần nhất Man City bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Trước nguy cơ tiếp tục tái diễn tình trạng đáng xấu hổ, Samir Nasri thừa nhận trên Mirror rằng những cầu thủ hưởng lương từ 200.000 bảng/tuần của Man City có thể bị sa thải nếu đội bóng bị loại. Điều này thể hiện rõ thực tế rằng các ông chủ của Man City bắt đầu gây sức ép về danh hiệu lên đội bóng.

Nasri cho biết: "Hãy nhìn nhận một cách trung thực. Với mức lương cũng như đẳng cấp của các cầu thủ, 90% trong số chúng tôi ở đẳng cấp thế giới. Vì vậy nếu bị loại ngay từ vòng bảng Champions League sẽ là cú sốc lớn cho câu lạc bộ và cho cả các cầu thủ nữa".

"Chúng tôi cần phải làm gì đó hoặc năm tới, họ sẽ để những cầu thủ mới làm điều đó" - Nasri tiếp tục đưa ra lời cảnh báo. "Đó sẽ là một sự thanh lọc với mọi thứ đều mới. Đó là điều chúng tôi phải đối mặt khi thi đấu cho một đội bóng lớn, một câu lạc bộ lớn. Bạn phải trả lời và chứng tỏ cho mọi người rằng bạn xứng đáng với những gì được hưởng".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao