HLV Pellegrini lên tiếng về việc Messi gia nhập Man City

Thứ ba, 25/11/2014, 10:14
Trước những thông tin cho rằng Messi sẽ gia nhập Manchester City, HLV Pellegrini đã phải lên tiếng về vấn đề này.

Gần đây, giới truyền thông châu Âu rộ lên thông tin Messi đang muốn rời Barcelona. Nguyên nhân là bởi Messi đang cảm thấy những áp lực đến từ rắc rối liên quan đến vấn đề trốn thuế trước đó. Một nguyên nhân khác cũng được chỉ ra là Messi cảm thấy không còn nhiều động lực để chinh phục trong màu áo Barca khi hàng loạt kỷ lục đã ở dưới chân tiền đạo này.

HLV Pellegrini lên tiếng về việc Messi gia nhập Man City
Không có chuyện Messi rời Barcelona để gia nhập Man City. Ảnh: Getty Images.

Trong trường hợp Messi ra đi, giới truyền thông cũng nhận định rằng Man City là đội bóng muốn có tiền đạo này nhất. Cụ thể, The Citizens sẵn sàng chi mức lương khoảng 336.000 bảng/ tuần để trải thảm đỏ mời Messi tới Etihad.

Hơn thế nữa, Man City cũng hy vọng cộng đồng các cầu thủ người Argentina gồm Aguero, Demichelis, Willy Caballero và Zabaleta sẽ thuyết phục được Messi chọn sân Etihad làm điểm dừng chân tiếp theo. Dĩ nhiên là với điều kiện Messi muốn rời Barca.

Nhưng theo Iris Time mới đây đưa tin, HLV Pellegrini đã phải lên tiếng đính chính lại những thông tin này: "Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Những gì anh ấy làm được là rất đặc biệt và có rất ít cầu thủ có thể làm được những điều đó. Các kỷ lục đã phản ánh tầm quan trọng của Messi với Barcelona".

Như vậy, HLV Pellegrini xác nhận không có chuyện Messi đến Man City trong tương lai gần. Điều đó cũng dễ hiểu bởi Messi đang hạnh phúc tại Barca khi vừa thiết lập kỷ lục mới, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá