Vừa tới PSG, Neymar trở mặt lôi Barca ra tòa

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:57
Neymar và đại diện cũng là cha Neymar Sr đang hoàn tất các hồ sơ để thưa kiện đội bóng cũ, Barcelona.

Cụ thể, tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Neymar quyết tâm kiện Barcelona vì đội bóng xứ Catalan từ chối chi trả ‘khoản tiền trung thành' trị giá lên tới 26 triệu euro như bản giao kèo ký kết trước đây giữa đôi bên.

Neymar sẵn sàng kiện Barcelona.

Trong hợp đồng mới với Barcelona năm ngoái, cho đến hết tháng 07/2017, Neymar sẽ được hưởng 26 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành. Tuy nhiên, Barcelona không muốn thực hiện điều khoản này. Đội chủ sân Camp Nou lý lẽ, 26 triệu euro là tiền thưởng cho lòng trung thành sau khi hoàn tất hợp đồng, không phải chỉ 1 năm.

Không hài lòng trước sự bội ước trên, cha đẻ của Neymar, ông Neymar Sr đã lên kế hoạch khởi kiện Barcelona. Ngược lại, BLĐ Barcelona sẵn sàng kiện chân sút người Brazil vì đã phá vỡ giao kèo với đội bóng chỉ sau 12 tháng trong bản hợp đồng 5 năm vừa ký kết.

Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định, mối quan hệ giữa Neymar và Barcelona đã tiến triển khá xấu. Sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 222 triệu euro sang PSG, Neymar cũng không còn mặn mà việc giữ hình ảnh trong mắt các cules.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn