Đoàn Văn Hậu: "Em được thi đấu nhiều hơn, SC Heerenveen sẽ có thêm nhà tài trợ"

Thứ tư, 18/12/2019, 13:16
Đoàn Văn Hậu cho rằng việc anh được ra sân nhiều hơn không chỉ giúp ích cho CLB về mặt chuyên môn trên sân.

Sau trận đấu giữa SC Heerenveen và Roda JC, một phóng viên đã hỏi Đoàn Văn Hậu rằng liệu các nhà tài trợ từ Việt Nam có quan tâm và ký hợp đồng với CLB Hà Lan hay không. Đáp lại, người hùng của trận chung kết SEA Games 30 cho biết:"Thời gian tới khả năng có nhà tài trợ rất cao. Em được thi đấu nhiều hơn, những nhà tài trợ sẽ tài trợ cho CLB, sẽ mang hình ảnh Việt Nam lan tỏa".

Kênh Omrop Fryslan cho rằng việc tân binh người Việt Nam được ra sân có liên quan tới yêu cầu của giám đốc kinh doanh SC Heerenveen, Martin Koopman. Hai tuần trước, cũng chính kênh truyền hình này đưa tin rằng ông Koopman đã đề nghị HLV Johnny Jansen trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở trận đấu cúp.

"Sau trận đấu cúp gặp Excelsior Maassluis, Koopman đã chất vấn Jansen vì sao không cho Văn Hậu thi đấu vài phút. Điều này có thể giúp ích về mặt thương mại, làm việc thu hút tài trợ từ Việt Nam thuận lợi hơn", Omrop Fryslan cho biết.

Đoàn Văn Hậu lần đầu ra sân cho SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu thi đấu khoảng ba phút sau khi được HLV Johnny Jansen tung vào sân. Anh nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ các cổ động viên của SC Heerenveen trên khán đài. Việc cầu thủ mang áo số 15 có màn ra mắt đêm qua, dù chỉ là trận đấu cúp, tạo ra hiệu ứng truyền thông rất tích cực.

Nhiều trang báo Hà Lan đều coi đây là điểm nhấn của trận đấu, thậm chí Goal.com phiên bản Hà Lan đưa Đoàn Văn Hậu lên tiêu đề bài tổng hợp cả vòng đấu.

Leeuwarder Courant, tờ nhật báo lâu đời nhất Hà Lan viết: "Trận đấu đã được định đoạt và khán giả bắt đầu gọi tên Đoàn Văn Hậu. Các cổ động viên được thỏa lòng mong muốn: Cầu thủ người Việt Nam lần đầu thi đấu trong màu áo SC Heerenveen. Anh vào sân ít phút trong sự cổ vũ nồng nhiệt, nhận một thẻ vàng trước khi rời sân".

Fean Online, trang tin riêng của SC Heerenveen tường thuật: "Điểm nhấn lớn nhất của hiệp hai là màn ra mắt của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ Việt Nam vào sân trong sự cổ vũ nồng nhiệt và được khán giả vỗ tay mỗi khi nhận bóng".

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích