Huyền thoại Hàn Quốc khen ngợi 1 điều về U23 Việt Nam sau trận giao hữu

Thứ năm, 19/12/2019, 09:20
Huyền thoại bóng đá xứ Hàn đã có lời khen dành cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu mới đây tại Tongyeong.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào đầu năm sau, lúc này U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc - quê nhà của HLV Park Hang-seo. Trong trận đấu giao hữu mới đây, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã hòa 0-0 với Đại học Yeungnam sau 90 phút thi đấu. Kết quả này không có gì ngạc nhiên khi thầy Park có những thử nghiệm mới về đội hình và sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

U23 Việt Nam có trận hòa với Đại học Yeungnam.

Đến dự khán trận đấu, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - ông Kim Ho đã đưa ra nhận xét của bản thân về U23 Việt Nam và được soha chia sẻ:

"U23 Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chấn thương và cần phục hồi thể lực nên HLV Park đã đưa các học trò đến Tongyeong, một nơi rất tốt để rút ngắn thời gian. Thông thường, một đội bóng cần thi đấu thật nhiều để nhuần nhuyễn hơn, đặc biệt là trong tấn công. Tuy nhiên điều kiện hiện tại U23 Việt Nam không cho phép họ làm thế.

Dù vậy ở trận đấu này, ông Park đã chỉ đạo các học trò rất tốt. Tôi thật sự ấn tượng với cách tổ chức phòng ngự của U23 Việt nam. Không dễ cho đối thủ có được bàn thắng. Yeungnam là trường đại học có tiếng ở môn bóng đá nên kết quả đó là không tệ chút nào.

Trong những trận đấu như thế này, tỷ số không quan trọng bằng những kinh nghiệm quý giá cũng như sự tiến bộ của các cầu thủ."

Ở trận giao hữu tiếp theo trên đất Hàn, U23 Việt Nam sẽ gặp CLB Busan Transportation Corporation vào ngày 21/12.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích