Rất nhanh! Thầy Park muốn Văn Hậu dự VCK U23 châu Á, VFF làm ngay 1 điều

Thứ năm, 19/12/2019, 11:15
Theo nguồn tin cập nhật, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang rất nỗ lực để níu kéo hy vọng có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1/2020 trên đất Thái Lan. Với tư cách là đội Á quân của giải, Rồng vàng đang rất quyết tâm và sẵn sàng cho thử thách cam go. Hiện tại toàn đội đang có mặt tại Hàn Quốc, tham dự chuyến tập huấn ngắn ngày.

HLV Park Hang-seo vẫn muốn có Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á 2020.

Ở giải đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu vì CLB chủ quản SC Heerenveen quyết định không nhả quân như thời điểm SEA Games 30 vừa qua. Song, theo nguồn tin từ Tiền phong, HLV Park Hang-seo vẫn mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1999.

Trước tình hình đó, VFF ngay lập tức vào cuộc và có những động thái nhanh gọn. Vừa qua, VFF đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ gốc Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Theo tìm hiểu, trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heereveen nhả quân.

Tuy nhiên, hiện tại VFF chưa có bất cứ thông báo chính thức nào. Nhất là khi Văn Hậu vẫn đang hạnh phúc với trận đấu ra mắt trong màu áo của Heerenveen vào rạng sáng hôm qua (18/12). Tất cả vẫn còn phải chờ thêm thời gian để có được kết luận sau cùng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích