Văn Hậu hết cơ hội đá chính ở tứ kết cúp quốc gia Hà Lan

Thứ năm, 13/02/2020, 09:16
Huấn luyện viên Johnny Jansen sẽ giữ nguyên đội hình đá chính khi SC Heerenveen đối đầu Feyenoord tại tứ kết cúp quốc gia Hà Lan rạng sáng 14/2.

Thông tin này được xác nhận bởi Leeuwarder Courant. HLV Johnny Jansen giải thích tân Runar Espejord là trường hợp duy nhất ông cân nhắc về việc thay đổi đội hình, nhưng cầu thủ này chưa sẵn sàng 100% thể lực để ra sân. Jens Odgaard sẽ tiếp tục đá chính với vai trò tiền đạo mũi nhọn của Heerenveen.

“Chúng tôi đặt niềm tin vào Odgaard, cậu ấy phải chứng tỏ nhiều điều để Heerenveen chống lại Feyenoord. Odgaard cần gây khó dễ cho 2 trung vệ Feyenoord. Heerenveen cũng phải cảnh giác trong khâu phòng ngự”, HLV Jansen nhấn mạnh.

Văn Hậu chờ cơ hội ra sân từ ghế dự bị trước Feyenoord. (Ảnh: Heerenveen).

11 cầu thủ đá chính của Heerenveen trước Feyenoord sẽ tương tự trận hòa VVV Venlo 1-1. Đoàn Văn Hậu tiếp tục chờ cơ hội ở ghế dự bị, khi HLV Jansen đặt niềm tin vào bộ tứ vệ Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus. Văn Hậu còn phải cạnh tranh với Lucas Woudenberg.

Cúp quốc gia Hà Lan là sân chơi Văn Hậu lần đầu có cơ hội ra sân ở đội một Heerenveen. Tuyển thủ Việt Nam vào sân thay người ở phút 89 trong trận đấu giữa Heerenveen và Roda thuộc vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan hôm 18/12/2019. Văn Hậu chỉ có vài pha chạm bóng và nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi.

Heerenveen có điểm tựa sân nhà ở trận tứ kết cúp quốc gia Hà Lan, nhưng Feyenoord vượt trội về mặt phong độ. Đội khách đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Heerenveen không biết mùi chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích