Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhận hung tin sau 1 động thái của Heerenveen

Thứ ba, 07/01/2020, 10:55
Theo trang Fean Online (Hà Lan) tiết lộ SC Heerenveen đang đặt vấn đề chuyển nhượng với 1 hậu vệ trái của Bayern Munich.

Ở thời điểm hiện tại, khi không về dự VCK châu Á cùng U23 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cùng tập thể SC Heerenveen di chuyển sang Tây Ban Nha tập huấn trong vòng 10 ngày. Và ngày 05/01 vừa qua, đội đã có buổi tập đầu tiên tại Girona.

Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện cùng Heerenveen trong ngày đầu tiên của chuyến tập huấn.

Chia sẻ trên kênh truyền thông của CLB, Đoàn Văn Hậu trải lòng về đợt tập huấn tại xứ sở bò tót: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ có 1 tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt."

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, trang Fean Online (Hà Lan) đã dẫn lại 1 thông tin rất đáng lo ngại đến hậu vệ sinh năm 1999. Theo đó, Heerenveen rất quan tâm với hậu vệ trái của CLB Bayern Munich, Derrick Kohn. CLB Hà Lan đã từng chèo kéo hậu vệ này từ mùa Hè năm ngoái nhưng cuối cùng họ đã chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Trang báo viết: "SC Heerenveen tiếp tục trở lại với cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái tài năng Derrick Kohn của Bayern Munich. Những đối thủ của họ gồm có: Willem II và FC Utrecht. Theo giới thạo tin Hà Lan, những lời đề nghị đến cầu thủ này đều chưa đi đến đàm phán sau cùng. Hợp đồng của Kohn với Hùm xám xứ Bavaria sẽ hết hiệu lực vào mùa hè này.

Trang Fean Online dẫn thông tin về việc SC Heerenveen đang muốn tậu hậu vệ trái của Bayern Munich.

Hiện tại là thời điểm thích hợp để Heerenveen bắt  đầu có những viên gạch đầu tiên cho thương vụ này. SC Heerenveen hiện đang có 3 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái là Sherel Floranus, Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu."

Đoàn Văn Hậu sau 4 phút được tung ra sân trong trận gặp Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan (ngày 18/12/2019) đang rất nỗ lực để có chỗ đứng trong thành phần Heerenveen. HLV Johnny Jansen cũng đánh giá rất cao những tiến bộ của hậu vệ sinh năm 1999: "Tôi nghĩ Văn Hậu là một cầu thủ có khả năng lĩnh hội và mọi việc đang tốt dần lên. Hiện tại tôi đang ra sức chỉ dạy thêm cho Văn Hậu, hướng dẫn các bài tập chuyền và sút. Dần dần cậu ấy hiểu ý tôi. Đó là điều rất tốt."

Động thái chèo kéo 1 hậu vệ trái đẳng cấp nữa đến Heerenveen sẽ tạo thêm những khó khăn cho tuyển thủ ĐT Việt Nam. Song, thương vụ với Derrick Kohn vẫn chưa có những thông tin chính thức và Văn Hậu nên tiếp tục cố gắng để chờ cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn