HLV Park Hang-seo gạch tên Đình Trọng: "Nhất tiễn hạ song điêu"?

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:31
HLV Park Hang-seo đã quyết định không điền tên Trần Đình Trọng vào danh sách đăng ký với AFC. Liệu đây có là đòn hoả mù của vị thuyền trưởng người Hàn?

Chiều qua (02/01), HLV Park Hang-seo đã gửi danh sách đăng ký 23 cầu thủ tại VCK U23 châu Á 2020 cho Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã không điền tên Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng.

Tuy nhiên, theo tuyên bố mới đây của đại diện VFF - cán bộ truyền thông của U23 Việt Nam đã thay mặt thầy Park cho biết: "Các đội tham dự gửi danh sách sơ bộ lên cho AFC. Danh sách U23 Việt Nam vẫn có thể thay đổi vào những ngày sau. Cụ thể là theo quy định của AFC, các đội có thể thay thế cầu thủ 6 tiếng trước khi trận đấu đầu tiên của đội đó diễn ra."

Đình Trọng vẫn còn cơ hội dự VCK U23 châu Á 2020.

Điều đó có nghĩa rằng, Đình Trọng lẫn Mạnh Dũng vẫn còn nguyên cơ hội tham dự giải đấu lần này. Và cũng không loại trừ, đây là 1 đòn tung hoả mù của HLV Park Hang-seo với các đối thủ ở VCK châu Á năm nay.

Trần Đình Trọng dưới triều đại của thầy Park đã trở thành 1 trụ cột nơi hàng phòng ngự của các ĐTQG Việt Nam. Trung vệ của CLB Hà Nội tạo điểm nhấn với khả năng đọc tình huống, đeo bám và tranh bóng trong chân đối phương rất tốt. Thế nên, khi anh dính chấn thương dây chằng vào cuối tháng 05/2019, NHM Việt Nam đã hết sức lo lắng và dành nhiều sự quan tâm.

Tất nhiên, không chỉ dư luận trong nước quan tâm đến "Trọng Ỉn" mà cả những do thám đến từ các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020 cũng săn đón tin tức về trung vệ này. Bởi lẽ tiếng vang và sự nổi tiếng của anh. Thế nên, ta không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo không điền tên Đình Trọng trong danh sách đăng ký để tránh đi tai mắt của những đội tuyển khác.

Đình Trọng là 1 chốt chặn đáng tin cậy ở các ĐTQG Việt Nam.

Song, bên cạnh đó, động thái vừa qua của nhà cầm quân 61 tuổi cũng có thể là 1 phương án an toàn ông muốn dành cho cậu học trò cưng khi hiện tại, Đình Trọng vẫn được các bác sĩ giám sát dù đã hồi phục chấn thương. Trong thời gian sau SEA Games 30, cựu cầu thủ của Sài Gòn FC trải qua thời gian tập riêng khá nhiều cùng bác sỹ Choi Ju-young. Điều đó cho thấy thể trạng của trung vệ 22 tuổi vẫn chưa đạt 100%. Thế nên, việc không điền tên cũng là 1 cái lý của thầy Park.

Dẫu có thế nào đi nữa, NHM Việt Nam vẫn mong Đình Trọng cũng như tất cả 25 tuyển thủ U23 có mặt tại Thái Lan được khoẻ mạnh và đủ sức chinh chiến ở các trận đấu cam go sắp tới. Tất cả vẫn mong Đình Trọng hồi phục tốt và góp mặt cùng các đồng đội trong hành trình VCK châu Á 2020.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích