Đoàn Văn Hậu khẳng định 1 điều về chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha

Thứ hai, 06/01/2020, 08:53
Đoàn Văn Hậu đã có những trải lòng sau ngày đầu của chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha trong hàng ngũ SC Heerenveen.

Không về dự VCK châu Á cùng U23 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cùng tập thể SC Heerenveen di chuyển sang Tây Ban Nha tập huấn trong vòng 10 ngày. Và ngày 05/01 vừa qua, đội đã có buổi tập đầu tiên tại Girona.

Chia sẻ trên kênh truyền thông của CLB, Đoàn Văn Hậu trải lòng về đợt tập huấn tại xứ sở bò tót: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ có 1 tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt."

Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện cùng Heerenveen trong ngày đầu tiên của chuyến tập huấn.

Đoàn Văn Hậu sau 4 phút được tung ra sân trong trận gặp Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan (ngày 18/12/2019) đang rất nỗ lực để có chỗ đứng trong thành phần Heerenveen. HLV Johnny Jansen cũng đánh giá rất cao những tiến bộ của hậu vệ sinh năm 1999: "Tôi nghĩ Văn Hậu là một cầu thủ có khả năng lĩnh hội và mọi việc đang tốt dần lên. Hiện tại tôi đang ra sức chỉ dạy thêm cho Văn Hậu, hướng dẫn các bài tập chuyền và sút. Dần dần cậu ấy hiểu ý tôi. Đó là điều rất tốt."

Theo lịch trình, SC Heerenveen sẽ có trận giao hữu với Llagostera - CLB đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha trong chuyến tập huấn này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn