Thấy gì từ danh sách chính thức U23 Việt Nam dự VCK châu Á 2020?

Thứ hai, 06/01/2020, 10:44
Từ danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK châu Á 2020, hãy đến với 3 điều nổi bật đáng lưu ý dưới đây.

1. Tin vui từ nhóm cầu thủ chấn thương

Trong danh sách chính thức được HLV Park Hang-seo lựa chọn, có thể thấy rằng những cầu thủ đã và đang hồi phục chấn thương đều có tên. Ở đó Trần Đình Trọng, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Trọng Hùng vẫn được thầy Park trao cơ hội và chắc chắn 3 cái tên này đủ sức để gánh vác những nhiệm vụ mà ông giao phó.

Có Đình Trọng, thầy Park có thể an tâm với hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

Trường hợp của Đình Trọng mang đến sự an tâm cho BHL U23 Việt Nam với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trận mạc của mình. Thanh Thịnh cũng đang chạy đua với thời gian để có thể thay Văn Hậu trấn giữ hành lang cánh trái của đội nhà. Còn Trọng Hùng đang được thầy Park định hướng trở thành 1 cầu thủ đa năng như người đàn anh Trọng Hoàng (thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ và hậu vệ).

2. Trọng Đại vẫn "vô duyên"

Đây là giải đấu thứ 3 Nguyễn Trọng Đại lỗi hẹn cùng HLV Park Hang-seo dù đã được triệu tập và tạo ấn tượng tốt trong thành phần các đội tuyển. Trước VCK U23 châu Á 2020, tiền vệ của Viettel đã không thể góp mặt vào phút chót ở các giải: ASIAD 2018 và SEA Games 30 với cùng 1 lý do - chấn thương.

Trọng Đại vẫn "vô duyên" với thầy Park.

Thật đáng tiếc cho cựu tuyển thủ U20 Việt Nam khi anh có phong độ khá ổn định ở nửa sau V-League 2019 và tạo dấu ấn ở một số trận đấu giao hữu vừa qua. Có lẽ, tiền vệ sinh năm 1997 cần nỗ lực hơn để có được thêm những cơ hội trong những đợt tập trung trong tương lai.

3. Chờ "nhân tố X" toả sáng

Ngoài Đình Trọng - cầu thủ đã quá quen thuộc trong thành phần của các ĐTQG, có đến 5 cái tên rất mới được thầy Park bổ sung cho U23 Việt Nam sau SEA Games 30: Bảo Toàn, Mạnh Dũng, Việt Anh, Hữu Thắng và Y Eli Niê. NHM rất chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng từ các "gà son" này.

Hữu Thắng là một trong những nhân tố mới đáng chờ đợi của U23 Việt Nam.

Nếu như Y Eli Niê và Việt Anh nhiều khả năng chỉ là những phương án dự phòng thì Bảo Toàn, Mạnh Dũng và đặc biệt là Hữu Thắng sẽ nhận được nhiều kỳ vọng hơn. Các cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ, tiền đạo dễ dàng có nhiều cơ hội để tạo nên dấu ấn của riêng mình. Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng mang chiếc áo số 10 và chắc chắn anh sẽ phải nỗ lực để xứng đáng với số áo quan trọng này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích