"U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước UAE với tỷ số 2-0"

Thứ hai, 06/01/2020, 10:53
Đó là lời dự đoán của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trước thềm cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

U23 Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị những công đoạn sau cùng trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2020. Ở giải đấu lần này, công nghệ VAR sẽ được áp dụng và mang đến sự công bằng ở mỗi trận đấu. Trên Zing, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chỉ ra những thuận lợi và khó khăn dành cho các cầu thủ đàn em.

"Công nghệ VAR sẽ giúp cho các tình huống được công minh hơn. Hậu vệ thường gặp bất lợi vì trọng tài sẽ soi rất kỹ những lỗi rất nhỏ. Không ai mong muốn chịu phạt vì VAR và tất nhiên thầy Park và BHL sẽ có những chỉ đạo, góp ý cho các hậu vệ. Còn với những tiền đạo thì họ nên chơi mạnh dạn và quyết đoán hơn vì có thể mình sẽ được hưởng lợi thế từ công nghệ VAR."

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào VCK U23 châu Á 2020.

Nhận định về trận đấu mở màn của U23 Việt Nam khi đối đầu với UAE, trung vệ của CLB Hà Nội nhận định: "Tất nhiên những đội bóng Tây Á sẽ có chiều cao rất tốt, UAE là đất nước có nền bóng đá phát triển. Họ có điều kiện sân bãi và môi trường thi đấu tốt. Mỗi lứa cầu thủ sẽ có điểm mạnh, yếu riêng và chắc chắn họ cũng sẽ nghiên cứu về chúng ta. Và ngược lại, mình cũng nghiên cứu họ. Ở trận đấu tới, tôi rất mong U23 Việt Nam sẽ chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-0 hoặc 2-0. Ai ghi bàn cũng được, quan trọng là chiến thắng thuộc về đội nhà."

U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 UAE vào lúc 17h15 ngày 10/01.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn