HLV UAE: "Thành tích hiện tại không phản ánh đúng thực lực của đội"

Thứ ba, 31/12/2019, 11:42
Tân huấn luyện viên Ivan Jovanovic đã bày tỏ quyết tâm trong ngày ra mắt đội tuyển UAE.

Hôm 30/12 là ngày huấn luyện viên Ivan Jovanovic chính thức ra mắt LĐBĐ UAE. Truyền thông nước này hy vọng sự có mặt của chiến lược gia Serbia sẽ giúp đội nhà thay đổi cục diện ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

“Đây là khoảnh khắc quan trọng với tôi và mọi người, sự khởi đầu và thách thức mới”, trang Gulf News dẫn lời ông Ivan.

HLV Ivan Jovanovic trong ngày chính thức ra mắt LĐBĐ UAE. (Ảnh: UAFA)

UAE đang có 6 điểm sau 4 trận và xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại hai World Cup 2022. Theo HLV Ivan, thành tích hiện tại không xứng với tầm vóc và vị thế của đội tuyển UAE ở đấu trường châu lục, trong một bảng đấu có sự góp mặt của 4 quốc gia Đông Nam Á.

“Rõ ràng, thành tích hiện tại không phản ánh đúng thực lực của đội tuyển UAE. Vị trí thứ 4 đó không phải dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ vượt qua khủng hoảng để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Đó là mục tiêu duy nhất mà tôi quan tâm lúc này”, HLV Ivan nói.

“Tôi từng có 6 năm làm việc ở UAE, nên hiểu rõ các cầu thủ. Bên cạnh những yếu tố như kỹ thuật hay chiến thuật, tinh thần cũng là điều quan trọng. Đó là lý do vì sao những cầu thủ dù đã 36 tuổi hay mới 18 tuổi đều có cơ hội như nhau để khẳng định mình ở tuyển quốc gia”.

Thầy trò HLV Ivan Jovanovic còn 4 trận ở giai đoạn lượt về vòng loại hai World Cup trong năm 2020, 3 trong số đó là những trận đấu diễn ra trên sân nhà. Trận gần nhất gặp Malaysia diễn ra vào tháng 3, UAE sẽ có khoảng 3 tháng để chuẩn bị.

“Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khủng hoảng. UAE cần thắng 4 trận còn lại để đi tiếp. Tôi tin mọi cầu thủ đều muốn làm những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện bộ mặt mới”, HLV Ivan Jovanovic.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích