Đây, lý do "cánh tay đắc lực" của thầy Park xin nghỉ trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ năm, 26/12/2019, 14:34
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đưa ra nguyên nhân về việc xin tạm ngưng làm việc cùng HLV Park Hang-seo trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã không có những con người tốt nhất cho hành trình sắp tới trên đất Thái Lan.

Đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu khi SC Heerenveen quyết định không nhả hậu vệ này về dự VCK châu Á cùng U23 Việt Nam. Và mới đây, thầy Park cũng phải nói lời chia tay với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Trợ lý Lê Huy Khoa từng gắn bó với HLV Park Hang-seo ở nhiều giải đấu quan trọng đã qua.

Theo thông tin từ đội tuyển, trợ lý Lê Huy Khoa đã xin nghỉ trong thời gian diễn ra VCK U23 châu Á vì lý do cá nhân. Song ông chỉ xin nghỉ ở thời điểm này và vẫn tiếp tục làm việc ở các giải đấu sau này của các ĐTQG Việt Nam.

Trang Soha dẫn lại lời giải thích của trợ lý Huy Khoa: "Từ khi trở lại làm việc cùng HLV Park Hang-seo, thời gian tôi có mặt ở nhà là rất ít. Ngôi trường Hàn ngữ tôi cũng không có thời gian chăm lo nhiều.

Dù rất khát khao đồng hành cùng bóng đá Việt Nam và thầy Park trên các đấu trường, nhưng tôi cũng muốn có cho mình một quãng nghỉ để thu xếp công việc ở trường ổn định hơn. Đây cũng là dịp để tôi nghỉ ngơi một chút, tái tạo lại năng lượng, khát khao làm việc. Bên cạnh đó, thời gian cuối năm tôi muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình, bà xã và con cái nhiều hơn."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích