BLV Quang Huy: U23 Việt Nam hiện tại mạnh hơn lứa Thường Châu

Thứ bảy, 28/12/2019, 10:22
BLV Quang Huy đã có những nhận định về sức mạnh của lứa U23 Việt Nam hiện tại.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Với tư cách là đội Á quân, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đối mặt với những thử thách lớn khi các đối thủ sẽ dè chừng và thận trọng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, thầy Park cũng đón nhận những sự mất mát về mặt lực lượng khi Đoàn Văn Hậu không thể trở về tham dự giải đấu trên đất Thái Lan vì SC Heerenveen không đồng ý nhả người. Tiếp theo đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng xin tạm ngừng công việc vì lý do cá nhân.

U23 Việt Nam đang hướng đến VCK U23 châu Á.

Tuy nhiên, trên Bongdaplus, BLV Quang Huy vẫn đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam hiện tại: "Những năm gần đây, chúng ta quá khao khát vô địch SEA Games nên đấu trường này trở thành một mục tiêu lớn. Và đôi khi, nó cũng ảnh hưởng đến các giải đấu cũng quan trọng khác nữa. Bây giờ, bóng đá Việt Nam đã hoàn thành giấc mơ, chúng ta có thể tập trung chinh phục những giấc mơ cao hơn, ví dụ như VCK U23 châu Á tại Thái Lan.

U23 Việt Nam hiện tại được đánh giá cao hơn so với lứa từng giành ngôi Á quân tại chính giải đấu này 2 năm trước. Với cách sử dụng con người và lựa chọn đấu pháp trong từng trận đấu của HLV Park Hang-seo, cùng với lứa cầu thủ nòng cốt làm nên tiếng vang ở Thường Châu – Trung Quốc thì tôi tin rằng, U23 Việt Nam sẽ giành được 4 điểm và có được một trong hai vị trí dẫn đầu khi bảng D khép lại."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích