"Cánh tay đắc lực" của thầy Park xin nghỉ trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ năm, 26/12/2019, 10:06
HLV Park Hang-seo đã phải nói lời chia tay với một trong những vị trợ lý đắc lực trước thềm VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Hiện tại tập thể đội đang tập luyện ở TP.HCM và có trận giao hữu với B.Bình Dương vào ngày 28/12 trước khi lên đường sang Thái Lan.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã không có những con người tốt nhất cho hành trình sắp tới trên đất Thái Lan. Đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu khi SC Heerenveen quyết định không nhả hậu vệ này về dự VCK châu Á cùng U23 Việt Nam. Và mới đây, thầy Park cũng phải nói lời chia tay với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

HLV Park Hang-seo tạm chia tay trợ lý Lê Huy Khoa.

Cụ thể, theo thông tin từ đội tuyển, trợ lý Lê Huy Khoa đã xin nghỉ trong thời gian diễn ra VCK U23 châu Á vì lý do cá nhân. Song ông chỉ xin nghỉ ở thời điểm này và vẫn tiếp tục làm việc ở các giải đấu sau này của các ĐTQG Việt Nam.

Mất đi "cánh tay đắc lực", trong buổi tập đầu tiên ở sân Thống Nhất của U23 Việt Nam vào chiều qua (25/12), vị thuyền trưởng người Hàn phải dùng một trợ lý khác hỗ trợ cho việc phiên dịch. VFF cũng yêu cầu các phóng viên hỏi đặt câu hỏi bằng tiếng Anh để trợ lý dịch sang tiếng Hàn.

Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Jordan, UAE và Triều Tiên.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn