Bầu Đức lý giải việc đồng ý cho Công Phượng về CLB TP.HCM

Thứ hai, 23/12/2019, 10:10
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã lý giải việc ông đồng ý để Nguyễn Công Phượng về đầu quân cho CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM gần như đã có được chữ ký của Nguyễn Công Phượng sau 1 thời gian đàm phán với Sint-Truiden. Trước đó, đương kim Á quân V-League cũng đã thông qua bầu Đức để đủ căn cứ tiến hành ký hợp đồng này.

Lý giải về việc đồng ý để đội đồng chủ sân Thống Nhất mang "trò cưng" về Việt Nam, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chia sẻ trên Soha: "Như tôi đã nói từ bấy lâu nay, HAGL không có tham vọng vô địch V-League nên việc Công Phượng quay về Việt Nam thi đấu cho TP.HCM cũng không có gì khó hiểu. Thêm nữa, tôi làm việc này là vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức đồng ý để Công Phượng về đầu quân cho CLB TP.HCM.

Năm nay, CLB TP.HCM sẽ tham dự sân chơi AFC Cup, họ cần lực lượng mạnh để thi đấu. Trong khi đó, tôi có con người thì đóng góp công sức chung cho bóng đá nước nhà đi ra sân chơi châu Á được mạnh hơn. Tôi thích thì tôi làm thôi."

Chia sẻ về khả năng đội bóng thành phố mang tên Bác đàm phán mượn Công Phượng trọn mùa giải, bầu Đức cho hay: "Trước mắt, Công Phượng cứ quay về thi đấu cho CLB TP.HCM hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Việc tôi có quyết định cho Phượng chơi cho TP.HCM hết mùa hay không sẽ có thông tin sau. Lúc này hai bên vẫn còn đang làm việc."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích