HLV Heerenveen gọi Văn Hậu là siêu sao, nói điều thật lòng về màn ra mắt CLB

Thứ bảy, 21/12/2019, 11:22
HLV Johnny Jansen đã có những nhận định về Đoàn Văn Hậu sau màn ra mắt SC Heerenveen.

Vào rạng sáng ngày 18/12 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt trong màu áo của SC Heerenveen trong trận đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan trước Roda JC. Dù chỉ được trao cơ hội từ phút thứ 89 nhưng tín hiệu anh để lại trong mắt BHL và NHM Heerenveen là rất khả quan.

HLV Jansen ấn tượng với màn ra mắt CLB của Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, trang Fean Online (Hà Lan) đã dẫn lại những phát biểu của HLV trưởng SC Heerenveen Johnny Jansen về màn trình diễn của hậu vệ người Việt Nam: "Đoàn Văn Hậu đã có một sự nỗ lực rất đáng ghi nhận sau khi trở về từ Philippines. Cậu ấy hoà nhập khá tốt với các đồng đội. Và việc tôi trao cơ hội ra sân cho Văn Hậu là hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng suốt thời gian qua. Đó cũng là giây phút lịch sử của 1 cầu thủ Việt Nam dù chỉ thi đấu ít phút trên sân.

Vẫn còn một số vấn đề trong khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Văn Hậu. Nhưng đó cũng không thành vấn đề lớn gì cả. Thật thú vị. Tôi đón Văn Hậu về đội, và gửi những lời chúc mừng về màn trình diễn của cậu ấy tại SEA Games 30. Thật sự tôi đánh giá rất cao sự cống hiến của Hậu trong màu áo U22 Việt Nam.

Tôi đã nói rằng: "Làm tốt lắm, chúng tôi biết cậu là 1 siêu sao". Sau đó Văn Hậu khiêm tốn đáp lời tôi rằng "Không, không, tôi không phải là siêu sao". Nhưng tôi biết tại Việt Nam, cậu ấy là 1 người hùng với 2 bàn thắng ở trận Chung kết. Văn Hậu đã có màn ra mắt rất ấn tượng. Cậu ấy là 1 cầu thủ tốt và tôi mong mọi thứ sẽ thăng hoa hơn trong tương lai."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn