HAGL chốt thương vụ đưa Văn Toàn, Tuấn Anh sang La Liga thử việc

Thứ bảy, 21/12/2019, 09:03
Đại diện của HAGL đã có tuyên bố sau cùng về thương vụ đưa Văn Toàn và Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc trong màu áo của Deportivo Alaves.

Thời gian qua, một trong những đề tài thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam chính là thông tin CLB Deportivo Alaves mời cả Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn sang thử việc. Ban đầu, chỉ xuất hiện tin đồn về "chàng Nhô" nhưng sau đó có cả Văn Toàn.

Văn Toàn và Tuấn Anh được mời sang Tây Ban Nha thử việc.

Đại diện La Liga tại Việt Nam Dương Nhật Nguyên cho hay trên Zing: "Tôi xác nhận CLB Deportivo Alaves đã gửi thư mời đến 2 cầu thủ Tuấn Anh và Văn Toàn của HAGL. Đội bóng Phố núi vẫn chưa phúc đáp thông tin này và bên phía Alaves vẫn đang chờ. Nếu mọi thứ được thống nhất, 2 cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves."

Và mới đây, cũng trên trang báo Zing, một đại diện của HAGL đã những lời tuyên bố sau cùng về thương vụ này: "Chúng tôi muốn 2 cầu thủ tập trung cho giai đoạn chuẩn bị, không thể để các bạn ấy đi tập huấn ở Tây Ban Nha lúc này. HAGL muốn cải thiện vị trí mùa giải tới."

Như vậy, đội chủ sân Pleiku muốn giữ lại 2 trụ cột của mình chuẩn bị cho V-League 2020. Sắp tới, đội bóng Phố Núi sẽ tham dự giải tập huấn tại Đà Nẵng (sân Hoà Xuân) cùng với 4 đội bóng khác gồm: SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và DNH Nam Định.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích