Đối thủ U23 Việt Nam nhận hung tin từ ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu

Thứ bảy, 21/12/2019, 09:37
U23 Jordan đã nhận thông tin không vui từ tiền vệ Musa Al-Taamari trước thềm VCK U23 châu Á.

Lá thăm may rủi đã đưa U23 Jordan rơi vào bảng D VCK U23 châu Á cùng các đội tuyển U23 Việt Nam, U23 Triều Tiên và U23 UAE. Đây là bảng đấu hứa hẹn khó khăn với HLV Ahmed Abdul Qader khi cả 3 đối thủ còn lại đều thiện chiến, có thực lực và tham vọng.

Musa Al-Taamari là mũi giáp công đáng chú ý của ĐTQG và U23 Jordan.

Đại diện Tây Á đã công bố danh sách 26 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho giải đấu quan trọng trên đất Thái Lan diễn ra vào tháng Giêng tới. Trong đó, đáng chú ý có 2 cái tên đang thi đấu tại Đảo Cyprus trong màu áo của APOEL FC là Musa Al-Taamari và Omar Hani.

Tuy nhiên, mới đây, U23 Jordan đã nhận thông tin không mấy vui vẻ từ Al-Taamari. Theo thông tin từ Al-Ghad, APOEL FC đã quyết định không nhả tiền vệ này cho đến sau trận derby gặp Arnothosis diễn ra ngày 12/01. Điều đó có nghĩa, Al-Taamari sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của đội nhà (gặp U23 Triều Tiên ngày 10/01 và U23 Việt Nam ngày 13/01). Trong khi đó, Omar Hani lại được cho về tập trung sớm cùng U23 Jordan.

Musa Al-Taamari là một cầu thủ có thiên hướng tấn công và sở trường là đá dạt biên. Với tài năng của mình, anh sớm được phát hiện và góp mặt cùng ĐTQG Jordan kể từ năm 19 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, Al-Taamari đã có 28 lần khoác áo ĐTQG và sở hữu 7 bàn thắng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích