Ứng viên thay thế Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 06/01/2020, 10:12
Ứng viên sáng giá thay thế Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái - Đỗ Thanh Thịnh - đã có những trải lòng về tình hình hồi phục chấn thương của mình.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Vừa qua, Rồng vàng có trận giao hữu với Bahrain và HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự giải đấu trên đất Thái. Hai cái tên phải nói lời chia tay là Danh Trung và Trọng Đại.

Như vậy, 3 trường hợp vừa hồi phục chấn thương là Đình Trọng, Trọng Hùng và Thanh Thịnh được thầy Park tin tưởng trao cơ hội. Trong đó, đáng chú ý là Thanh Thịnh - ứng viên sáng giá thay thế Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái

Đỗ Thanh Thịnh đang phục hồi tốt trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ với truyền thông về tiến trình hồi phục chấn thương, hậu vệ của SHB Đà Nẵng: "Chấn thương của tôi hồi phục khá là tốt. Bác sĩ Choi Ju-young đã luôn tập luyện cùng tôi những ngày qua. Hiện tại, tôi đang cố gắng tích cực điều trị để cố gắng đá trận ra quân. Cảm giác bóng của tôi tốt hơn nhiều. Tôi hy vọng có thể đá ngay trận đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2020.

Những ngày qua, bác sĩ Choi luôn động viên và có phương pháp điều trị. Tất cả các bác sĩ có những phương pháp điều trị để tôi cũng như các cầu thủ khác chấn thương trở lại sớm nhất. Còn Đình Trọng và Trọng Hùng hồi phục chấn thương khá tốt. Kết quả chụp MRI đều tốt."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích