VFF bật đèn xanh, báo tin vui cho Filip Nguyễn

Thứ ba, 16/06/2020, 10:28
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về những bước đi tiếp theo trong việc tạo cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều.

Vào chiều 15/06 vừa qua, trong buổi tiếp xúc với báo chí, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về định hướng bổ sung nhân sự cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới: "Chúng tôi đã biết thông tin Malaysia nhập tịch nhiều cầu thủ ngoại. Chắc chắn việc đó sẽ khiến trận đấu của ĐT Việt Nam tới đây ở vòng loại World Cup 2022 rất khó khăn. Trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục tính toán bổ sung nhân sự cầu thủ gốc Việt cho ĐT Việt Nam."

Filip Nguyễn đang nỗ lực để được gọi lên ĐT Việt Nam.

Đây là một thông tin sẽ khiến những cầu thủ gốc Việt rất vui. Trong đó, đặc biệt có thủ môn Filip Nguyễn - người đã nộp hồ sơ xin xét quốc tịch Việt Nam để hoàn tất thủ pháp lý.

"Hiện tại, bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam.

Trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả video các trận đấu của ĐT Việt Nam. Mong muốn của tôi là được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Vì vậy tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam."- Filip Nguyễn cho biết.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang có phong độ tốt trong thành phần của Slovan Liberec tại giải VĐQG Cộng hoà Czech.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích