Chi 108 triệu bảng, Chelsea đưa CR7 trở lại Premier League

Thứ ba, 16/06/2020, 14:21
Đội chủ sân Stamford Bridge gây sốc khi lên kế hoạch cực khủng nhằm chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Sau những tín hiệu tích cực mà HLV Frank Lampard mang lại cho Chelsea mùa này, BLĐ The Blues đang thể hiện quyết tâm đầu tư những quân bài tốt nhất cho chiến lược gia người Anh. Ngay sau khi phiên chợ đông khép lại, đội chủ sân Stamford Bridge đã công bố chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ AFC Ajax. Mới đây hàng loạt thông tin cho hay đại diện Tây London đã đạt thỏa thuận với Timo Werner.

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại khi HLV Lampard cần thêm một vài tân binh để hoàn thiện đội hình. Truyền thông đồn đoán Chelsea đang nỗ lực theo đuổi Ben Chilwell của Leicester City. Tuy nhiên một nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, The Blues bất ngờ đưa Cristiano Ronaldo vào tầm ngắm

Viễn cảnh này có xảy ra?

Mặc dù không còn duy trì hiệu suất làm bàn khủng như khi còn chơi cho Real Madrid, tuy nhiên CR7 vẫn chơi cực kỳ ấn tượng với 53 pha lập công sau 76 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn 2 năm, tuy nhiên Chelsea sẵn sàng chi 108 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Premier League.

Trong bối cảnh tình hình tài chính bị tàn phá nặng nề bởi COVID-19, Juventus nhiều khả năng sẽ bán đi những ngôi sao của họ để phục hồi ngân sách. Đây là cơ sở để Chelsea tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này. Người hâm mộ The Blues có lẽ sẽ rất vui mừng khi nghĩ đến viễn cảnh Ronaldo đá cặp với Werner trên hàng công vào mùa tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích