Lãnh đạo Bayern thừa nhận "buông súng"

Thứ ba, 06/03/2012, 17:03
Giám đốc thể thao của Bayern, Christian Nerlinger, đã thừa nhận hy vọng giành Đĩa bạc của “Hùm xám” đã gần như chấm dứt sau thất bại trước Leverkusen.

Cuối tuần qua, Bayern đã để thua Leverkusen trong khi Dortmund giành chiến thắng trước Mainz, kết quả này đã khiến khoảng cách giữa “Hùm xám” và đối thủ bị nâng lên thành 7 điểm. Khi mùa giải chỉ còn 10 trận đấu, đây là một cách biệt không nhỏ, nhất là khi Bayern đang thi đấu sa sút, chỉ giành được 11 điểm trong 7 trận đấu kể từ đầu năm 2012 đến nay.
 

Robben cũng không thể cứu nổi Bayern - Ảnh Getty

Trả lời kênh Sky Sports, ông Nerlinger cho biết: “Từ hôm nay, chúng tôi dĩ nhiên sẽ không thể nói về chức vô địch được nữa. Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng sẽ thấy chúng tôi đã trao cho Dortmund một cơ hội hoàn hảo. Chức vô địch là điều gì đó chúng tôi không còn cơ hội với tới”.

Thất bại này cùng trận thua Basel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã làm dấy lên tin đồn HLV Jupp Heynckes sẽ bị mất việc. Tuy nhiên, nhà cầm quân lão làng này tỏ ra khá bình tĩnh: “Khi là HLV của Bayern, bạn phải làm quen với những tình huống như thế này và chứng tỏ rằng bạn có thể làm chủ được tình hình”.

Chiến lược gia này cũng khá tự tin: “Với kinh nghiệm của tôi, tôi có thể làm được”.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn