Del Bosque là "con sâu rượu"?

Thứ năm, 31/05/2012, 08:09
Vicente del Bosque chính xác là một “gã mèm rượu” bậc nhất ĐTQG Tây Ban Nha. Sở hữu một hầm rượu riêng với 300 lít rượu Valduero thượng hạng cùng hàng chục loại rượu khác, “Ngài râu kẽm” đủ sức đánh bật bất cứ người đồng nghiệp nào trên bàn tiệc.

>>Bóng đá Tây Ban Nha nợ như "chúa chổm" 
>>Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh bằng trận “hủy diệt” Venezuela 
>> Tây Ban Nha: Mất David Villa, đi săn với ai?


Chẳng thế mà một ngày không được nhâm nhi một ly rượu vang là Bosque thấy ngứa ngáy trong người.

Tuy thừa nhận mình không thực sự am hiểu về rượu nhưng lại là người cực đam mê sưu tập và rất thích được tặng rượu, vì thế 25 thùng rượu, mỗi thùng 12 chai Valduero thượng đẳng được coi là một phần trong khối tài sản quý báu được cất giấu tại căn nhà của vị HLV 61 tuổi.

Ông cũng đã khai trương CLB rượu Barricas Valduero và ký tên của mình lên các thùng rượu để tặng cho bạn bè.


HLV ĐT Tây Ban Nha có hẳn một BST rượu vang

Một “thiên đường rượu vang” khác là Jumilla biết được thú thưởng rượu của ngài HLV đã mời ông về làm Chủ tịch danh dự của HĐQT trong cuộc thi rượu vang Jumilla lần thứ 18, được tổ chức vào tháng 3 vừa qua.

Phải nói rằng Jumilla là một trong những khu vực trồng nho với diện tích lớn và có ngành công nghiệp sản xuất rượu vang lâu đời nhất ở TBN. 

Cũng nhờ vào sự hiện diện của “ông thày” trong cuộc thi, các chú “Bò tót” đã có rượu ngon để thưởng thức. 14.000 chai rượu xuất xưởng từ xứ rượu nổi tiếng này đã được Liên Đoàn bóng đá TBN dán mác “Rượu đội tuyển quốc gia” phục vụ cho kỳ Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine, và trở thành một thương hiệu cạnh tranh mạnh mẽ trong mùa hè sôi động năm nay.



Theo BĐTC

Các tin cũ hơn