Đồng đội bị treo giò, Tấn Trường được "ân xá"

Thứ năm, 31/05/2012, 10:24
HLV Trần Tiến Đại cho biết, thủ môn Tấn Trường sẽ trở lại trấn giữ khung thành của SG.XT ở trận đấu tới sau khi Minh Nhựt lĩnh áo treo giò.

>>Thủ môn Tấn Trường: Hành trình trượt dốc của một “ngôi sao”
>>Qua chuyện Sài Gòn FC rao bán Tấn Trường: Cầu thủ cũng chỉ là mớ thịt, bó rau
>>Vì sao Bùi Tấn Trường…. mất tích?

Khi trọng tài công nhận bàn thắng mở tỷ số của Timar trong trận đấu giữa SHB.ĐN và SG.XT ở lượt trận 19 vừa rồi, thủ môn Minh Nhựt (SG.XT) đã phản ứng dữ dội.

Theo anh, trung vệ của SHB.ĐN đã phạm lỗi với chính bản thân mình, nên bàn thắng là không hợp lệ. Tuy nhiên, đây là quyết định hoàn toàn đúng của trọng tài chính. Với hành động thiếu kiềm chế ấy, Ban kỷ luật đã phạt treo giò Minh Nhựt 2 trận cùng với khoản tiền 5 triệu đồng.

 

Tấn Trường đã được trao cơ hội trở lại khi Minh Nhựt bị treo giò


Dường như biết chắc rằng, thủ môn Minh Nhựt sẽ bị cấm thi đấu, nên SG.XT đã nghĩ đến phương án “ân xá” cho thủ môn Tấn Trường để thủ thành người Đồng Tháp quay trở lại trấn giữ khung thành vào cuối tuần này. Bởi nếu không “xóa án” cho Tấn Trường, khung thành của SG.XT sẽ rất dễ lung lay nếu đặt niềm tin vào thủ thành số 3 Viễn Phương.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng Trần Tiến Đại cho biết, Tấn Trường sẽ chính thức trở lại để trấn giữ khung thành của SG.XT trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa trong trận đấu trên sân Thống Nhất vào Chủ Nhật này.

Như để kiểm chứng lại chuyên môn của Tấn Trường sau một thời gian dài không được đăng ký, ông Đại cho biết thêm, thủ môn này được chơi một hiệp đấu trong trận giao hữu với U22 Campuchia trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 30/5.

Như đã thông tin, Tấn Trường bị SG.XT “treo găng”, không đăng ký thi đấu trong thời gian vừa qua do những sai lầm mang tính hệ thống trong 3 trận thua liên tiếp dưới thời HLV Lư Đình Tuấn. Thậm chí, thủ thành này còn bị nghi ngờ là thi đấu tiêu cực.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn