Ronaldo khuyên Neymar rời Brazil

Thứ tư, 30/05/2012, 16:06
Huyền thoại Ronaldo của bóng đá Brazil vừa lên tiếng khuyên thần đồng Neymar nên sang châu Âu thi đấu để khẳng định tài năng đích thực của mình.
 


"Quan điểm của tôi xưa nay vẫn thế. Brazil đã quá nhỏ bé với cậu ta. Neymar cần phải sang châu Âu để khẳng định mình là ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới", Ronaldo phát biểu trên ESPN Brasil.
 

Ronaldo khuyên Neymar rời Brazil


Hiện Neymar đang là mục tiêu số 1 của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có cả Real và Barcelona. Nhưng mới đây, ngôi sao 20 tuổi này đã cam kết tương lai với Santos tới Hè 2014, khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn.

Không giống như rất nhiều chuyên gia và cả NHM bóng đá tại xứ samba, Ronaldo từng nhiều lần kêu gọi Neymar nên sang châu Âu thi đấu.

"Khi tôi đưa ra lời khuyên dành cho Neymar, tôi luôn nghĩ về tương lai của cậu ấy. Thật tuyệt vời cho bóng đá Brazil nếu Neymar vẫn tiếp tục ở đây thi đấu.

Nhưng giờ đây, Neymar đã là một sự khác biệt lớn so với phần còn lại. Muốn Neymar trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cách tốt nhất là hãy để cậu ta sang châu Âu chơi bóng", huyền thoại Ronaldo cho biết thêm.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn