Jose Mourinho muốn đoàn tụ cùng Drogba

Thứ tư, 30/05/2012, 17:21
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang trên đường rời khỏi Chelsea. Bên cạnh lựa chọn chuyển tới Trung Quốc thi đấu, anh có thể cập bến Real Madrid để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho.


>>Drogba chính thức rời Chelsea 
>>Drogba xác nhận đàm phán với Barca  
>>Đại gia Trung Quốc mời gọi Drogba bằng lương kỷ lục 
>>HLV Mourinho ‘săn sao’ Chelsea


Theo thông tin trên tờ Daily Mail, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo Didier Drogba.

Cụ thể, chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ cậu học trò cũ và đã đưa ra lời đề nghị về một bản HĐ kéo dài 2 năm cho Voi rừng. Ở mùa Hè năm ngoái, HLV Jose Mourinho từng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Chelsea song bị cản trở vì vấn đề giá cả.

Giờ đây, Drogba có thể chuyển tới bất cứ CLB nào dưới dạng tự do và điều đó đã thu hút trở lại Người đặc biệt.

 

Mourinho muốn có sự phục vụ của Drogba


Ngoài Real Madrid, rất nhiều các CLB ở Tây Ban Nha, Italia, Đức và Nga muốn có Drogba. Song ở thời điểm này, lời đề nghị của CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua là khiến Voi rừng chú ý hơn cả.

Phía Shanghai Shenhua sẵn sàng trả Drogba mức lương tới 200.000 bảng/tuần sau thuế. Thêm vào đó CLB này cũng sẽ cam kết việc thường xuyên cho tiền đạo Bờ Biển Nga ra sân thi đấu cũng như thời hạn HĐ kéo dài ít nhất 3 năm.

Trong cuộc chiến tranh giành Voi rừng, Shanghai Shenhua đang chiếm ưu thế với những đãi ngộ khủng về mặt tài chính. Song CLB này lại đang khiến Drogba e ngại vì chuyện lục đục nội bộ với Nicolas Anelka.

Theo người đồng đội cũ của Drogba tại Chelsea, nhiều thành phần trong CLB Trung Quốc đang có ý chống đối và “ném đá sau lưng” anh này, khiến công việc cầu thủ kiêm HLV của Anelka gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, danh thủ người Pháp còn dọa hủy bỏ HĐ với Shanghai Shenhua bằng cách tuyên bố nghỉ hưu.

Với việc Shanghai Shenhua phức tạp như thế, Drogba đang nghĩ tới những phương án khác cho tương lai và rõ ràng Real là lựa chọn không tồi. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu đội hình cực mạnh và tham vọng to lớn ở cả La Liga lẫn Champions League.

Quan trọng hơn, ở đó có HLV Jose Mourinho – người thầy Drogba rất mực yêu kính – người từng khiến Voi rừng phải rơi lệ khi ông rời Chelsea. Và như thế, chuyện Drogba cập bến Real hoàn toàn có thể xảy ra.


 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn