Nga điền tên Pep Guardiola vào danh sách ƯCV chiếc ghế ĐTQG

Thứ tư, 11/07/2012, 05:56
Cựu HLV Barca vừa được Liên đoàn bóng đá Nga điền tên vào danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế ĐTQG. Cùng nằm trong danh sách này còn có nhiều cái tên lão làng khác...

>>Không dự EURO 2012, Mourinho và Pep vẫn có tiền... 
>>
Pep Guardiola cùng gia đình sang New York nghỉ ngơi

Sau thất bại đáng thất vọng tại EURO 2012 vừa qua, Dick Advocaat đã bị LĐBĐ Nga sa thải khi không thể giúp đội tuyển quốc gia vượt qua được vòng bảng. Và giờ đây, những cái tên nổi bật đã được nhắm đến để thay ông thầy người Hà Lan ngồi vào "chiếc ghế nóng".

Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ như Capello và Redknapp, Luciano Spalletti thì Pep Guardiola cũng được chính các quan chức xứ sở Bạch Dương xác nhận nằm trong kế hoạch của họ dù cho vị HLV 42 tuổi này vừa tuyên bố nghỉ ngơi một năm.
 



Pep Guardiola. Ảnh: Reuters


Pep Guardiola vừa trải qua một chuỗi hành trình dài thành công cùng Barca suốt 4 năm qua và chỉ tạm thời được nghỉ ngơi trong thời gian không đáng kể, nhưng đã liên tục nhận được những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn trên thế giới. Tuy nhiên nhà chiến lược gia này khẳng định sẽ 'không cầm cương' trong vòng 1 năm.

Guardiola là một trong 13 cái tên nằm trong danh sách ứng cử viên hàng đầu cho vị trí danh dự ở khu kỹ thuật của "Các chú gấu Nga". Đây là kế hoạch của LĐBĐ nước này để chuẩn bị cho giải đấu World Cup không xa sắp tới. Trước mắt họ là vòng loại WC 2014 để tìm vé đi đến Brasil 2 năm nữa.


 

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích