Tình cũ của Puyol tiếp tục cặp kè cầu thủ bóng đá

Thứ ba, 10/07/2012, 16:53
Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Carles Puyol, cô người mẫu xinh đẹp Malena Costa đã công khai tình mới tại bãi biển Formentera, TBN.

Sau khi chia tay với người tình già kiêm đội trưởng Barca, có nhiều thông tin cho rằng Malena quay lại với người tình già là tỷ phú Javier Hidalgo. Tuy nhiên, có thể là do sỹ diện hay muốn tìm một chàng trai hợp gu và đúng tuổi nên chân dài này quyết định cặp kè với Mario Suarez - cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid.
 



Malena rất biết cách chọn những trang phục bikini để khoe trọn những
đường cong chết người


Như đã biết, siêu mẫu người Tây Ban Nha đã có thời gian dài qua lại với Puyol. Tuy nhiên cặp đôi chia tay vào tháng 10 năm ngoái do một số bất đồng về quan điểm sống. Cụ thể, Malena còn khá trẻ thích chơi bời và ưa khám phá những điều mới mẻ, trong khi đội trưởng Barca lại muốn an cư lạc nghiệp, hướng về cuộc sống bình lặng không thích sự ồn ào.

Những bất đồng sau đó lên đến đỉnh điểm sau khi đội trưởng Barca ngỏ ý muốn ổn định cuộc sống gia đình nhưng chân dài trẻ đẹp lại một mực từ chối với lý do muốn dành toàn bộ tâm trí phát triển sự nghiệp.

Chùm ảnh nàng thơ một thời của Puyol khoe thân bên trai trẻ
 










 


Theo Bongdaplus

 

Các tin cũ hơn