Casillas tậu nhà mới, chuẩn bị cưới vợ

Thứ tư, 11/07/2012, 06:04
Thủ thành Iker Casillas vừa tậu một căn biệt thự sang trọng tại Madrid, và điều này làm dấy lên những tin đồn anh chuẩn bị làm đám cưới với người tình Sara Carbonero.


>>Người yêu Casillas nổi nóng với các tay săn ảnh 
>>
Hoa hậu TBN cũng muốn 'đòi' Quả bóng Vàng cho tình cũ Casillas  
>>
Cựu đồng đội Xavi, Casillas toả sáng ở Việt Nam 

Trong những ngày qua, giới truyền thông và người hâm mộ đã phải đoán già đoán non về "sự mất tích" của Iker Casillas ngay sau chức vô địch EURO 2012. Thủ thành số 1 của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha đã không dự đám cưới của Andres Iniesta, và cũng không hề xuất hiện tại trung tâm Madrid.

Ngay như căn biệt thự quen thuộc ở Boadilla del Monte cũng vắng bóng Casillas. Trước đây, cứ mỗi dịp nghỉ là Casillas lại về đây nghỉ ngơi cùng cô bạn gái Sara Cabonero.

Mãi gần đây, theo thông tin độc quyền của ABC, người ta mới biết Casillas vừa tậu một căn biệt thự mới tại Pozuelo de Alarcon - một đô thị thuộc vùng Madrid.
 



Casillas và người yêu tại căn biệt thự mới


Pozuelo de Alarcon là một trong những khu vực an ninh nhất thế giới. Nơi Casillas vừa mua nhà luôn được đảm bảo an ninh gần như tối đa, và tránh được sự soi mói của những tay săn ảnh.

Tại đây, có không ít nhân vật nổi tiếng của Tây Ban Nha. Trong đó, một số nhân vật liên quan đến CLB Real Madrid cũng chọn Pozuelo de Alarcon để nghỉ ngơi, như HLV Mourinho, Cristiano Ronaldo, Raul, Guti, Benzema, Fernando Hierro, Fernando Torres và Kun Aguero.

Căn biệt thự mà Casillas vừa mua có giá 1,8 triệu euro. Diện tích sử dụng của biệt thự là 480m2, bao gồm 4 tầng. Ngoài ra, còn có một khu vườn 100m2 và hồ bơi riêng.

Nhà mới của Casillas là một trong tổ hợp 92 căn nhà có những điểm tương tự nhau. Đây là một dự án dành cho những người lắm tiền nhiều của, muốn được yên tĩnh sau thời gian mệt mỏi.

Tất nhiên, Casillas đã dẫn người tình Sara Cabonero đến căn nhà mới này để nghỉ ngơi. Tại EURO 2012 vừa qua, nếu Casillas bận thi đấu thì Sara cũng phải làm rất nhiều chương trình.

Ngay sau khi thông tin Casillas mua nhà mới được công bố, lại xuất hiện những tin đồn chàng thủ thành này đang chuẩn bị cho lễ cưới với Sara.

Những tin đồn mới nhất cho biết, đám cưới của Casillas có thể sẽ diễn ra vào ngày 15/8.

 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn