Maradona bị sa thải không thương tiếc

Thứ tư, 11/07/2012, 08:44
Trên cương vị cầu thủ, anh là huyền thoại. Nhưng ngồi ghế HLV, Maradona vẫn chỉ là kẻ học việc. Bằng chứng, Diego vừa bị CLB Al-Wasl của UAE sa thải sau hơn 1 năm dẫn dắt.

>>Cô đào chê Diego Maradona và 3 vòng ngọt lịm 
>>
Maradona đòi Italia bồi thường 50 triệu euro  
>>
Maradona chọn Bayern, chỉ trích thậm tệ Man City

Chiếc ghế của Diego Maradona đã bị lung lay dữ dội từ tháng trước, sau khi Al-Wasl kết thúc mùa bóng trong cảnh trắng tay, dù nhận được sự đầu tư rất lớn.

Được bổ nhiệm từ tháng 5 năm ngoái, Maradona chỉ giúp Al-Wasl kết thúc ở vị trí thứ 8 tại giải vô địch UAE. Bên cạnh đó, CLB còn sớm bị loại từ vòng tứ kết tại hai giải quan trọng khác là President Cup và Emirates Cup.
 



Maradona vừa bị CLB Al-Wasl sa thải


Không ai phủ nhận, Al-Wasl đã được biết đến nhiều nhờ tên tuổi của Maradona. Mặc dù vậy, xét trên khía cạnh chuyên môn, đội bóng do Diego huấn luyện vẫn chưa có nhiều cải thiện về mặt lối chơi cũng như thành tích.

Bởi vậy, sau cuộc gặp gỡ giữa các thành viên trong ban lãnh đạo Al-Wasl, họ đã đi đến thống nhất quyết định sa thải nhà cầm quân 51 tuổi này.

Dòng thông báo trên website CLB Al-Wasl: "Ngay sau cuộc họp giữa các nhân vật chủ chốt của AL-Wasl, chúng tôi đã thống nhất quyết định sẽ sa thải Maradona cùng các thành viên trong ban huấn luyện".

Ở thời điểm chia tay đội bóng UAE, Diego Maradona vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

 

Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn