M.U vung 15 triệu bảng mua "Zidane mới"

Thứ ba, 15/10/2013, 09:31
Quỷ đỏ đang tiếp cận hỏi mua tài năng trẻ của Montpellier - Ramy Cabella, người được giới chuyên môn ví như "Zidane mới" ở nước Pháp.

Tiền vệ 23 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Montpellier. Giới mộ điệu Pháp đánh giá Cabella là mộ trong những cầu thủ đầy tiềm năng, sở hữu lối chơi và phong cách giống huyền thoại Zinedine Zidane.

Hiện David Moyes đang rất muốn bổ sung hàng tiền vệ, sau khi mới chiêu mộ được duy nhất Fellaini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Cabelle lọt vào tầm ngắm M.U

Giờ M.U đang cần mẫu tiền vệ sáng tạo, có thể gây đột biến và sẵn sàng vung tiền để tuyển quân khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Cabella đang gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1 mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 8 trận đã đấu.

Dù Montpellier chỉ xếp thứ 9 tại giải vô địch Pháp mùa trước nhưng Cabella cũng thi đấu tốt với 7 lần xé lưới đối phương và tung ra 8 đường chuyền thành bàn.

M.U chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal trong thương vụ lôi kéo Cabella. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, chủ tịch đội bóng nước Pháp, ông Louis Nicollin nói:

"Cabella là tài sản vô giá của Montpellier. Bởi vậy, CLB rất muốn giữ chân anh ấy. nếu CLB nào muốn mua Cabella, hãy chi ra 100 triệu euro (85 triệu bảng)".

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn