iPhone X "chạm đáy" 25 triệu đồng, màu bạc tiếp tục gây sốt

Thứ năm, 21/12/2017, 10:29
Tưởng chừng giá iPhone X sẽ tăng trở lại trong thời điểm mùa Giáng sinh đang đến rất gần. Tuy nhiên, giá máy bất ngờ giảm thêm gần 800 ngàn đồng, về mức chỉ 25 triệu đồng.

iPhone X 64 GB tiếp tục được người dùng lựa chọn nhiều

Thông tin từ các cửa hàng kinh doanh sản phẩm iPhone tại Việt Nam, giá bán iPhone X đã có sự điều chỉnh mạnh trong ngày hôm nay về mức 25 - 25,1 triệu đồng dành cho phiên bản 64 GB có xuất xứ từ Singapore. Giá bán mới lần này giảm đến 800 ngàn đồng so với ngày trước đó. Điều này dường như đi ngược lại xu hướng của thị trường của những năm trước đó, khi cứ mỗi độ ngày lễ lớn sắp đến, giá bán thường tăng nhẹ vì nhu cầu tăng cao.

Theo chia sẻ từ ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile, giá bán iPhone X giảm gần cả triệu đồng cũng gây sự bất ngờ đối với các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này vì vẫn đang bán tốt và thời điểm cận kề Giáng sinh đang đến. Ông này cũng cho biết giá iPhone X giảm bởi giá nhập từ nguồn cung được điều chỉnh trong tối hôm qua. Lý do chính cho việc giảm này thì vẫn chưa rõ.

iPhone X màu bạc tiếp tục được lựa chọn nhiều tại Việt Nam

Tuy nhiên theo nhận định từ một số chủ cửa hàng khác, giá iPhone X giảm bởi nguồn cung của sản phẩm này hiện đang khá dồi dào và sức mua mấy ngày qua cũng không mạnh như tuần trước đó. Đi cùng đó, tâm lý khách hàng hiện đang chờ đợi đến ngày lễ, thường trước Giáng sinh 1 ngày sức mua sẽ tăng mạnh. Do đó, động thái giảm giá lần này để kích cầu, tạo tâm lý tốt cho người mua ngay trong thời điểm này mà không phải chờ đợi vài ngày tới.

Chia sẻ từ ông Trương Cường, điều hành CT Store cũng cho biết, giá iPhone X phiên bản 64 GB hiện đang khá tốt, chỉ rơi ở mức 25,1 triệu đồng, phiên bản 256 GB cũng được điều chỉnh về mức 29 triệu đồng, tức giảm 1 triệu đồng so với ngày trước đó. Ông này cho rằng, đây là mức giá tốt và khó có thể giảm thêm vì đã ngang bằng với thị trường thế giới.

Ngoài ra, đại diện từ các cửa hàng cũng cho biết, sức mua thực tế tại Việt Nam đang tập trung khá nhiều vào mẫu 64 GB, chiếm hầu hết 70% đơn hàng. Màu bạc tiếp tục là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích