Galaxy S9 chưa ra, hàng nhái đã có ở Trung Quốc

Thứ sáu, 22/12/2017, 10:27
Vkworld S9 là smartphone được thiết kế hệt như ảnh rò rỉ về model cao cấp của Samsung, nhưng giá rẻ chỉ khoảng 300 USD.

Theo Phone Arena, một nhà sản xuất tới từ Trung Quốc vừa trình làng mẫu smartphone mang tên Vkworld S9. Điểm đặc biệt sản phẩm trông hệt như một smartphone cao cấp của Samsung, giống với những hình ảnh đang bị rò rỉ về Galaxy S9.

Mẫu smartphone có thiết kế như trong ảnh rò rỉ về Galaxy S9 đã có mặt ở thị trường Trung Quốc. Ảnh: Androidguys

Mặt trước Vkworld S9 là màn hình tràn viền, cong về hai bên và có cạnh bao quanh rất mỏng. Vỏ máy có chất liệu là kính cùng với khung kim loại. Mặt lưng sở hữu hệ thống camera kép với cảm biến vân tay đặt dưới. Những gì mong đợi và dự đoán trên Galaxy S9 đều có trên Vkworld S9. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này được cho chỉ bằng 1/3 sản phẩm của Samsung, khoảng 300 USD.

Không có cấu hình cao thực sự khi chỉ dùng chip Helio X30, nhưng thông số kỹ thuật ở mẫu S9 nhái vẫn gây chú ý khi có RAM 6GB và đặc biệt pin lên tới 5.000 mAh. Màn hình tỷ lệ 18:9 với kích thước 5,99 inch. Thiết bị cũng chạy hệ điều hành Android nhưng chưa rõ phiên bản.

Vkworld S9 có giá 300 USD.

Dù là một sản phẩm nhái, sự xuẩt hiện của Vkworld S9 cho thấy nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 sắp ra mắt sẽ mang thiết kế hệt như những rò rỉ. Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy của Samsung ngày càng được ưa chuộng và phổ biến như iPhone của Apple.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích