Hé lộ chuyện hậu trường làng nhạc Hàn Quốc

Thứ bảy, 16/06/2012, 15:49
Lần đầu tiên điện ảnh Hàn Quốc xây dựng một bộ phim khai thác những khoảnh khắc hậu trường và cuộc sống thường ngày của các ca sĩ nhóm nhạc hàng đầu như Super Junior, BOA, Girls' Generation...

>>“Bieber" nhí khuấy đảo cộng đồng mạng với Boyfriend
>>Tài tử độc thân quyến rũ nhất hành tinh kết hôn
>>"Người dơi" từng có sở thích sưu tầm bào thai động vật
>>Vẻ đẹp hút hồn của siêu mẫu 9x Nina Agdal

 



Super Junior

"I AM" ghi lại quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của các ngôi sao trẻ, từ khoảnh khắc giấc mơ được hình thành, tới những năm tháng luyện tập mệt nhoài và cuối cùng là ngày mà nỗ lực của họ được đền đáp. "I AM" theo sát những bước tiến, lột tả nhiều khía cạnh chưa từng được biết tới của các ngôi sao. 
 


 

"I AM" đem tới cho người xem cơ hội được sống trong chính cuộc sống thường ngày của thần tượng, từ nhiều góc nhìn khác nhau; những cảm xúc thật sự của họ khi chạm tới đỉnh cao của vinh quang; những khoảnh khắc trong hậu trường - cách mà những ngôi sao vẫn cảm thấy hồi hộp, bồn chồn trước khi tới màn trình diễn của mình, bất chấp thâm niên trong công việc; những giọt mồ hôi và nước mắt của họ trên bước đường biến ước mơ trở thành hiện thực.
 


Boa

Bộ phim là câu chuyện kể về những năm tháng luyện tập khổ nhọc, quá trình nỗ lực, những giọt mồ hôi mà các ngôi sao trẻ phải bỏ ra trong nhiều năm chỉ để chuẩn bị cho 4 phút biểu diễn trên sân khấu.

"I AM" theo sát những bước tiến, lột tả nhiều khía cạnh chưa từng được biết tới của các ngôi sao. Bên dưới ánh đèn sân khấu đầy mê hoặc, bộ phim đưa bạn tới cuộc sống thường ngày của những ngôi sao nhạc Pop, những nỗi sợ và mơ ước của họ cho tương lai.
 


Kangta

Không chỉ được khám phá những câu chuyện hậu trường hiếm thấy sau cánh gà, người xem còn được thưởng thức những màn biểu diễn tuyệt vời từ buổi diễn của SMTOWN tại Madison Square Garden, New York (Mỹ) ngày 23/10/2011.

Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên những nghệ sĩ châu Á biểu diễn tại Mỹ. Trong phim, mỗi ca khúc tiêu biểu của từng nghệ sĩ như: "7989" (KANGTA); "Eat you up" (BoA); "The way you are", "Why" (TVXQ!); "Sorry sorry", "Mr. Simple" (Super Junior); "Genie", "The Boys" (Girls' Generation); "Replay", "Lucifer" (SHINee); "Lachata", "Pinocchio" (f(x)) đều được trình diễn.
 


Girls' Generation

Để hoàn thành bộ phim có dung lượng 130 phút này, đoàn làm phim "I AM" đã xem lại 4824 cuộn phim và 4415 video clip được SM Entertainment và Mnet lưu trữ trong hơn 5 tháng trời để chọn ra những cảnh cần thiết. Tại buổi biểu diễn ở Madison Square Garden, 70 máy quay đã hoạt động hết công suất để ghi lại từng khoảnh khắc.

Những cuộc phỏng vấn được thực hiện với từng người trong số 32 ngôi sao để hiểu thêm về quá khứ, hiện tại và mơ ước tương lai của họ. "I AM" còn sử dụng những "video nhật ký" được chính các nghệ sĩ ghi lại bằng điện thoại.
 


SHINee

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn