Điều khoản "thép" của Katie Holmes

Thứ tư, 11/07/2012, 08:16
Để bảo vệ con gái, trong điều khoản ly hôn nam tài tử Tom Cruise, nữ diễn viên Katie Holmes đã ra một điều kiện, đó là không để con gái tham dự vào bất cứ hoạt động nào của giáo phái Scientology.


>>Tom Cruise từng cầu xin vợ cứu vãn cuộc hôn nhân
>>Tom Cruise âm thầm chuẩn bị đối phó với Katie 
>>Katie Holmes được gì khi ly dị Tom Cruise? 
>>Tom Cruise, kẻ đào hoa lận đận


Những tuyên bố này xuất hiện ngay sau khi Katie và Tom kết thúc đàm phán ly hôn. Hiện tại nếu Suri đến chơi với Tom cô bé sẽ đi với vệ sĩ, vú em do mẹ thuê.

Được biết trước khi ly hôn, Katie Holmes đã âm thầm sa thải Bella (con gái nuôi của Tom Cruise) khỏi Cty thời trang của mình. Bella là thành viên của giáo phái Scientology.
 



Katie Holmes đã đạt được mục đích: giành được quyền nuôi Suri

Trong vụ ly hôn đình đám này, Katie đã đạt được mục tiêu quan trọng nhất, giành được quyền nuôi con gái Suri.

Sau những năm đầu được học tại nhà, tới đây Suri sẽ được cho đi học ở những trường tư hàng đầu của New York.

Marty Rathbun, cựu kiểm toán viên của Tom Cruise có liên quan đến giáo phái Scientology cho biết nam tài tử sẵn sàng đặt tôn giáo ở vị trí hơn cả con gái nhưng trước sức ép của dư luận nhà thờ giáo phái này đã gây sức ép khiến Tom phải giải quyết vụ ly hôn một cách nhanh gọn.

"Tôi nghĩ Tom Cruise đặt tôn giáo trên cả cô con gái của mình và David Miscavige (lãnh đạo của Scientology) đã gây áp lực để Tom giải quyết vụ ly dị chóng vánh", Rathbun nói với trang Radaronline.com.

David Miscavige được coi là người có ảnh hưởng đến Tom Cruise và bị coi là người thứ 3 trong hôn nhân của Tom và Katie. Khi cặp đôi này kết hôn vào năm 2005 họ đã đi hưởng tuần trăng mật trên du thuyền của Miscavige.

Tom và Katie sau khi đạt được thỏa thuận đã ra một tuyên bố chung, họ cùng hướng tới một mục đích là tạo cho con gái một cuộc sống tốt nhất.

Tom Cruise dự kiến sẽ phải chi cho vợ cũ một số tiền đáng kể dù anh đã có thỏa thuận tiền hôn nhân. Một luật sư nổi tiếng suy đoán số tiền Tom phải chi có thể là 50 triệu USD.

 
Theo TT&VH 

Các tin cũ hơn