Can Lộ Lộ thừa nhận bán thân đổi vai diễn

Thứ tư, 11/07/2012, 13:19
Đệ nhất mẫu nude Trung Quốc Can Lộ Lộ thừa nhận cô từng phải bán thân cho một nhà sản xuất đáng tuổi ông mình chỉ để đổi lấy một vai diễn nhỏ.

>>Can Lộ Lộ khoe body bốc lửa
>>Nội y "kịch độc" của Can Lộ Lộ là đạo của "tây"
>>Can Lộ Lộ khoe ngực... đầy gai
>>Can Lộ Lộ tố Diêu Thần bắt chước trang phục


Với khát khao phải nổi tiếng bằng được trong làng giải trí Hoa ngữ, Can Lộ Lộ đã được giới thiệu với nhà sản xuất 72 tuổi để đổi trác. Sau cuộc mua bán trao đổi thân xác đó, kết quả lại không làm nữ diễn viên 26 tuổi hài lòng bởi cô chỉ nhận được một vai diễn nhỏ, thoáng qua trên màn ảnh và chẳng ai nhớ tới.
 

 




Những trang phục đi dự sự kiện hở hang thường thấy của Lộ Lộ.

Và những ngày đó, khi không có vai diễn, nghĩa là không có tiền, Lộ Lộ và bố mẹ còn phải chia nhau từng khẩu phần ăn qua ngày.

Đó chính là lý do khiến cô gái trẻ và mẹ của mình quyết tâm tìm mọi cách để nổi tiếng. Và cách duy nhất với một cô gái có sắc đẹp ở mức vừa phải, tài năng có hạn trong một đất nước đông tới hơn 1,3 tỉ người với không biết bao những cô gái đẹp đang chen chân trong làng giải trí chỉ còn là khoe thân.

 

 


Hình ảnh phản cảm của mẹ con Can Lộ Lộ

Nhưng để gây sự chú ý, Lộ Lộ không khoe thân bình thường như các sao khác mà chuyên trị những kiểu gây sốc. Bắt đầu bằng màn mẹ họ Can tung clip con gái đang tắm truồng lên mạng để tuyển rể tốt. Kể từ đó, cái tên Can Lộ Lộ bắt đầu được chú ý.

Rồi tới tấp sau đó là những màn chụp nude cùng mẹ ruột, những kiểu khoe thân có một không hai. Cũng nhờ thế, cô liên tiếp nhận được lời mời làm mẫu cho các triển lãm và mới đây nhất, Lộ Lộ được một đạo diễn mời vào vai chính trong một bộ phim truyền hình ở Quảng Châu.

Tham vọng nổi tiếng và các chiêu trò khoe thân của Lộ Lộ gây phản ứng tiêu cực từ phía công chúng, nhưng mặc tất cả, Lộ Lộ vẫn sẵn sàng lột đồ khi có yêu cầu bởi khát khao nổi tiếng và có nhiều tiền luôn hiện hữu trong cô gái trẻ và bà mẹ có một không hai của cô.


Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn