Sao ‘Bourne Legacy’ chê Kim Kardashian và Paris Hilton đần độn

Thứ năm, 16/08/2012, 10:09
Jeremy Renner - tài tử đảm nhận vai chính trong bom tấn “Bourne Legacy” - không ngại gọi các thành viên trong gia đình người đẹp siêu vòng ba là những kẻ ngớ ngẩn và bất tài.

Nam diễn viên 41 tuổi nối tiếp danh sách những ngôi sao nổi tiếng muốn chỉ cho Kim và các thành viên trong “tập đoàn” Kardashian biết rõ vị trí thực của họ trong ngành giải trí. Trong một bài phỏng vấn trên tờ The Guardian, Jeremy nói về nhà Kardashian: “Ồ, những kẻ lố bịch bất tài, phơi toàn bộ cuộc sống riêng tư ra để mọi người biết đến tên tuổi mình. Thật là điên rồ, ngớ ngẩn!”.
 



Tài tử Jeremy Renner. Ảnh: People

Gia đình Kardashian bao gồm mẹ Kim - bà Kris Jenner, ba chị em gái Kourtney, Kim và Khloe - được biết đến qua chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians”. Họ nổi tiếng với việc chia sẻ toàn bộ đời sống cá nhân phức tạp trên truyền hình.

Mới đây, Kris Humphries - chồng cũ của Kim Kardashian - tiết lộ, cuốn băng sex bị rò rỉ năm 2007 giữa người đẹp siêu vòng ba và bạn trai Ray J là do chính mẹ của Kim đạo diễn, hòng muốn con gái nhanh nổi tiếng.

Jeremy Renner là ngôi sao hành động mới của Hollywood với vai điệp viên Aaron Cross - hậu duệ của Jason Bourne - trong tập phim mới về những điệp viên bị tẩy não “Bourne Legacy”. Trong phim, anh đối mặt với những cạm bẫy, âm mưu thanh toán của CIA.
 


Bà Kris Jenner (tóc ngắn) và các con gái trong gia đình Kardashian. Ảnh: JJ.


Jeremy không phải là người đầu tiên công khai chê các thành viên trong gia đình người đẹp siêu vòng ba. Tài tử “James Bond” Daniel Craig từng mỉa mai trên tạp chí GQ: “Hãy nhìn nhà Kardashian, họ thật đáng giá triệu đô. Tất cả những gì họ cần làm là cư xử như một kẻ ngu ngốc trên truyền hình để có tiền đút túi”.

Nam diễn viên Jon Hamm cũng cho biết, trong mắt anh, những ngôi sao truyền hình thực tế như Kim Kardashian hay Paris Hilton là những kẻ đần độn, làm nhiễu loạn nền công nghiệp giải trí.


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn