Miss World: Hoa hậu Thái Lan và lời cảm ơn kỳ lạ

Chủ nhật, 19/08/2012, 13:21
Đêm qua (18/8), cuộc thi Miss World 2012 đã chính thức khép lại với danh hiệu cao quý nhất thuộc về Hoa hậu Trung Quốc Vu Văn Hà, 2 Á hậu là người đẹp Úc và xứ Wales.

>>Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012 hào hứng với văn hóa Nội Mông 
>>Hoa hậu thế giới diện bikini trên đồi cát
>> Hoàng My vui tươi dự tiệc mở màn Hoa hậu Thế giới
>>Chùm ảnh: Thí sinh Hoa hậu Thế giới náo nức lên đường sang Trung Quốc

Ngay sau khi tên của đại diện Trung Quốc được xướng lên cho vị trí cao nhất, những khán giả của nước chủ nhà ngồi dưới khán đài đều nổ tung vì hạnh phúc và tự hào. Một lần nữa Trung Quốc chiến thắng ở đấu trường sắc đẹp, rất đáng tự hào.

Hoa hậu Trung Quốc đăng quang Miss World 2012

Tuy nhiên, câu chuyện hậu giải thưởng của Hoa hậu Trung Quốc thì dường như lại không được dễ dàng như cách cô được trao vương miện. Không chỉ có các fan trung thành của cuộc thi Miss World bùng nổ vì cho rằng kết quả không thuyết phục, ngay cả những người trong cuộc cũng ít nhiều cảm thấy buồn lòng.

Ngay sau khi cuộc thi khép lại, đại diện Thái Lan, người đẹp Vanessa Muangkod đã để lại một câu cảm ơn đầy ẩn ý trên chính trang Facebook mà ban tổ chức đã tạo cho mình.



 
Trang Facebook chính thức của Hoa hậu Thái Lan

Hoa hậu Thái Lan Vanessa Muangkod


Dưới đây là nội dung lời của Hoa hậu Thái Lan trên địa chỉ Facebook "Miss World - Thailand", cập nhật vào lúc 0:17 ngày 19/8:
 
"Gửi Julia và tổ chức Hoa hậu Thế giới,

Cảm ơn vì đã dạy cho tôi biết còn có những điều khác, bởi vì từ nhỏ cho đến tận lúc này, tôi mới chỉ biết về lòng tốt, lẽ phải, sai trái, công bằng, nhân ái và sự nỗ lực.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này, tôi học được một điều rằng, đôi khi có một vài thứ sẽ quan trọng hơn rất nhiều so với những thứ khác...???

Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất vẫn là lòng tốt và lẽ phải.
Một lần nữa cảm ơn vì đã dạy cho tôi những điều đó."

Nội dung lời cảm ơn của Hoa hậu Thái Lan


Lời cảm ơn của Hoa hậu Thái Lan mặc dù không hề gay gắt nhưng nó cũng đủ khiến cho rất nhiều người ủng hộ cô và cả những người không đồng tình với kết quả cuộc thi Miss World 2012 lên tiếng.

Một trong số những lời bình luận đáng chú ý dưới câu nói của Hoa hậu Thái Lan đó là: "Những con số mà ai cũng có thể nhận thấy: trang Facebook của Hoa hậu Thái Lan nhận được 208 nghìn người ấn nút like, Hoa hậu Ấn Độ được 73 nghìn, tuy nhiên người chiến thắng giải Hoa hậu Truyền thông lại là Hoa hậu Ấn Độ."

 Rõ ràng, dù Ban tổ chức chọn Hoa hậu Ấn Độ vì bất cứ lý do gì thì việc mở cho mỗi thí sinh 1 trang Facebook với tiêu chí ban đầu là chọn Hoa hậu Truyền thông cũng đã không đi đúng hướng.

Trong lúc nhiều người vẫn đang tranh cãi về chuyện xứng đáng hay không xứng đáng trong việc trao vương miện Miss World năm nay thì có một thực tế rằng, trên trang Facebook của chủ nhân chiếc vương miện ấy, số người ấn nút like chỉ là 513.

Trong một đất nước dân số 1,3 tỷ người, có 513 người biết đến trang Facebook chính thức của người đẹp đại diện nước nhà đi tham dự Miss World. Nhiều người tự hỏi, đại diện chủ nhà không biết, không cần - hay biết mà không cần đến sự ủng hộ này vì bản thân họ đã có những mục tiêu khác?

 
Theo thebox

Các tin cũ hơn