Jang Geun Suk khẳng định sức hút ‘khủng’

Thứ ba, 09/10/2012, 10:32
Tour diễn mới đây của Hoàng tử châu Á - Jang Geun Suk đã lập kỉ lục mới về lượng khán giả đến xem.

Công ty quản lý của Jang Geun Suk cho biết, tour diễn 2012 Jang Geun Suk Asia Tour The CRI Show 2 đã thu hút một lượng khán giả kỉ lục: 115.000 người.

Tour diễn bắt đầu từ ngày 7/7 tại Seoul, sau đó “càn quét” qua: Yokohama, Shanghai, Taipei, Osaka, Nagoya và mới nhất là Fukuoka. Tổng cộng, Jang Geun Suk đã tổ chức 12 concert tại 7 thành phố. Anh chàng đẹp trai này hiện vẫn còn 4 concert tại Saitama và Shenzhen trong thời gian tới.
 

Tour diễn của Jang Geun Suk đặc biệt gây chú ý bởi chàng ca sĩ, diễn viên này đã tự mình tham gia vào hầu hết các công đoạn chuẩn bị: Từ việc lên ý tưởng video đến việc thiết kế sân khấu. Không chỉ có vậy, mỗi concert lại được dàn dựng khác nhau khiến không buổi biểu diễn này giống buổi biểu diễn nào.
 

Jang Geun Suk chia sẻ: “Mặc dù tên tour diễn được giữ nguyên giống năm ngoái nhưng các concert lại hoàn toàn khác biệt. Tôi lúc nào cũng suy nghĩ về những ý tưởng và kế hoạch mới để khiến fan bất ngờ. Quy mô lớn hơn đồng nghĩa với áp lực và trách nhiệm tăng lên. Nhưng tôi luôn luôn làm hết sức mình với sự hỗ trợ của khán giả và đồng nghiệp.

Cuộc sống không phải là nhìn lên và ao ước, mà phải nhìn thẳng và đôi khi có thể quay lại để nhìn lại thành quả mình đã đạt được. Tôi làm mọi thứ rất chậm rãi nhưng đầy nhiệt huyết. Vì thế mà tôi có thể nhận ra những ai đang đồng hành với tôi trên con đường của mình. Tôi thật sự biết ơn những người đó”.
 
Theo Tiin

Các tin cũ hơn