Angelina Jolie sẽ ngừng đóng phim để chăm con

Thứ ba, 04/12/2012, 15:01
Minh tinh Hollywood tuyên bố sẽ ngừng sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho gia đình khi các con cô bước vào tuổi teen.
Trong cuộc phỏng vấn với Channel 4 News của Anh mới đây, Angelina Jolie chia sẻ về sự nghiệp và những dự định trong tương lai.

Nữ diễn viên 37 tuổi nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được làm một diễn viên. Tôi tự hào về công việc của mình và đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi có thể kể những câu chuyện và trở thành một phần của câu chuyện trong các bộ phim tôi đóng và tôi đã làm nhiều điều để mang lại sự thú vị”.
 
Mặc dù vậy, Angelina dự định sớm dừng việc diễn xuất. “Nếu nói về tương lai, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được ở nhà với bọn trẻ. Tôi sẽ thức dậy vào mỗi sáng như những bà mẹ, đọc tin tức như bao người khác, quan sát những gì diễn ra xung quanh mình và tôi muốn trở thành một phần của thế giới theo cách tích cực”.

Bà mẹ 6 con khẳng định: “Tôi nghĩ tôi phải ngừng diễn xuất khi các con tôi bước vào tuổi teen. Dù sao, có quá nhiều việc cần quán xuyến ở nhà”.
 

Angelina là một bà mẹ bận rộn của Hollywood. Ảnh: Wenn.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết, vai trò đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc của cô "đáng làm" hơn sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên thừa nhận, chính danh tiếng của một ngôi sao Hollywood đã cho cô tấm vé để trở thành người hành động vì mọi người.
 
Angelina Jolie sẽ xuất hiện với vai nhân vật phản diện trong bộ phim "Maleficent" chuyển thể từ truyện cổ tích "Người đẹp ngủ trong rừng". Mới đây, chồng sắp cưới của cô - Brad Pitt - cũng cho biết, anh sẽ lùi ra sau màn ảnh để tập trung vào công việc nhà sản xuất trong tương lai. Tài tử cũng khẳng định đám cưới trong mơ của anh và Angie sắp được tổ chức.
 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn