Thúy Vinh sinh con trai đầu lòng

Thứ tư, 05/12/2012, 11:26
4h sáng nay, 5/12, cựu người mẫu đã đón bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.
 
Bé trai nặng 2,98 kg, do sinh mổ nên Thúy Vinh đang nằm nghỉ ngơi tại phòng hồi sức. Tuy nhiên, theo người bạn thân thiết với cô chia sẻ, sức khỏe của hai mẹ con khá tốt. Em bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Người bạn này cũng tiết lộ cô đã chụp hình em bé, muốn chia sẻ cùng bạn bè thân quen trên trang cá nhân nhưng Thúy Vinh không đồng ý.
 
Cũng theo chia sẻ từ người này, bác sĩ dự kiến ngày sinh của Thúy Vinh là sau ngày 10/12. Tuy nhiên, bà bầu của Ngô Kiến Huy đã chọn ngày 5/12 để em bé chào đời bằng phương pháp mổ thay vì sinh tự nhiên. Cô chọn sinh tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương), nơi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã sinh con tháng trước.
 
Hình ảnh Thúy Vinh xuất hiện trong họp báo của Ngô Kiến Huy trước ngày lâm bồn

Do chuẩn bị tâm lý cho việc sinh mổ nên Thúy Vinh cảm thấy khá thoải mái. Một ngày trước khi nhập viện, cô còn tham gia buổi họp báo ra mắt DVD single Yêu em của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dù lúc này bụng cô đã to và đi lại khá khó khăn.
 
Đầu năm 2012, thông tin Thúy Vinh mang bầu khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhiều dự đoán khác nhau về việc chị gái của Thúy Hiền chọn cách làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô đều chọn cách im lặng và xuất hiện đều đặn tại các sự kiện với bụng bầu khá rõ.

Đầu tháng 8, cô lại gây sốc khi tiết lộ bố của em bé và tổ chức đám cưới hoành tráng với một kiến trúc sư người Singapore.

 
Sau lễ cưới này, Thúy Vinh cũng gặp nhiều phiền phức về những tin đồn ác ý như chồng cô là người đồng tính và chuyện làm đám cưới chỉ là để che mắt. Phớt lờ những tin đồn, bà bầu vẫn tập trung làm việc, tung những sản phẩm âm nhạc cho ca sĩ trong công ty.

Theo cô, vì lý do công việc, hai vợ chồng vẫn phải xa nhau. Thi thoảng anh vẫn bay về Việt Nam để thăm hai mẹ con.

 
Vốn là người đam mê công việc, nhưng Thúy Vinh cho biết, cô sẽ chăm con cứng cáp mới đi làm trở lại. Cô cũng yên tâm rằng, mẹ đẻ và em gái Thúy Hiền đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, họ sẽ giúp cô chăm sóc con nhỏ.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn