Thùy Trang thiếu chuyên nghiệp tại Asia's Next Top

Thứ hai, 17/12/2012, 16:10
Sau bốn tập Asia's Next Top Model, lần thứ hai đại diện Việt Nam rơi vào top nguy hiểm.

Không còn nổi bật như trong hai tập đầu của cuộc thi và tiếp tục vào top ba nguy hiểm, Thùy Trang đang dần lép vế trước những cô gái như Helena mạnh mẽ, Stephanie tinh tế, Aastha đầy tiềm năng, Sofia cao vượt trội, Jessica đầy biểu cảm...

Sau khi bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp vì không chịu nổi đôi giày chật trong tập ba, sang tập bốn, đại diện của Việt Nam một lần nữa mất điểm vì chọn nội y không phù hợp khi mặc đồ bó sát trễ cổ. Trang bị giám khảo nhắc nhở khá gay gắt vì sự thiếu chuẩn bị này.

Trong thử thách đầu tiên ở tập 4, các cô gái được yêu cầu phải ăn mặc, trang điểm thật gợi cảm và chụp hình với một đồ vật bất kỳ ở trong nhà. Đồ vật càng độc lạ thì khả năng nổi bật càng cao.

Thùy Trang không dám mạo hiểm khi chọn cho mình một cuốn sách. Jee (Hàn Quốc) chọn hộp khăn giấy cho hợp với chiếc sơ mi màu trắng. Jessica táo bạo nhưng lại rất ấn tượng khi tạo dáng cùng chiếc bát. Helena biến hóa liên tục với chiếc điện thoại bàn và trở thành thí sinh chiến thắng trong thử thách này.

thuy trang
Các thí sinh chụp hình cùng những đồ vật trong nhà như bát, chảo,
máy hút bụi, ô, điện thoại...

Khi giám khảo xướng tên Helena là người chiến thắng, các cô gái không mấy ai tỏ ra vui mừng cho thành công của thí sinh Hong Kong. Với tính cách bộc trực, hiếu thắng, hay ganh tị và soi xét người khác, Helena bị mọi người trong ngôi nhà chung ác cảm, không muốn nói chuyện. Cô gái hoạt ngôn có thân hình sexy cũng tự nhận ra điều đó và đã chủ động làm thân với người khác nhưng vẫn bị đánh giá là giả tạo.

Thử thách photoshoot tiếp theo mang đến cho các cô gái nam người mẫu đẹp trai và quyến rũ Jason Godfrey. Anh là bạn diễn với các thí sinh trong concept chụp hình gợi cảm trên sàn boxing. Tại đây, 11 cô gái phải diện những trang phục bó sát và tạo dáng sao cho thật quyến rũ bên chàng người mẫu mình trần.

thuy trang
Cơ thể săn chắc rắn rỏi và vẻ điển trai của nam người mẫu làm
các cô gái ồ lên vì phấn khích

Sofia ban đầu khá lúng túng vì thân hình cao hơn cả nam siêu mẫu nhưng cuối cùng cô đã để mặc sự chênh lệch này và tạo dáng kiêu hãnh để mang về bức hình đẹp nhất.

Các vị trí xuất sắc sau đó thuộc về: Aastha (Nepal) - thí sinh có gương mặt ăn ảnh, Stephanie (Philippines) - bà mẹ trẻ luôn biểu cảm tinh tế, Kate (Đài Loan) - cô gái có gương mặt xinh đẹp, Melissa (Malaysia) - cô nàng mê mẩn chàng mẫu nam quyến rũ.

Helena bị chê rất nhiều vì không thóp bụng khi chụp và những kiểu tạo dáng khêu gợi tới mức phản cảm, bạo lực như kéo áo trễ cổ. Thí sinh này có tấm ảnh bị xếp gần cuối. Cô khóc lóc vì thất vọng về bản thân.

thuy trang
Helena là cô gái bị tẩy chay trong ngôi nhà chung vì tự tin thái quá và
hay ganh ghét với người khác

Thùy Trang, Jee (Hàn Quốc) và Filantropi (Indonesia) là ba thí sinh ở nhóm chót. Giám khảo thấy mừng vì Trang đã thoát được khỏi cách tạo dáng cơ bản quen thuộc nhưng lại không thấy ở bức hình của Trang có sự quyến rũ. Jee bị chê mặt ngố và không hợp với làng thời trang còn Filantropi vẫn rất chậm chạp không tiến bộ.

Phần đánh giá và loại trong tập 4 khép lại với sự ngỡ ngàng khi chương trình thẳng tay loại cả Jee và Filantropi với lý do hai cô gái này có giữ lại cũng khó có thể đào tạo thành người mẫu.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn