Phim về thảm họa dồn dập ra rạp Việt

Chủ nhật, 30/12/2012, 10:59
Bên cạnh các phim thảm họa về sóng thần, hỏa hoạn, 'Những người khốn khổ' cũng được công chiếu tại Việt Nam.

The Impossible (tựa Việt: Thảm họa sóng thần)

Khởi chiếu: 4/1
Thời lượng: 114 phút
Diễn viên: Ewan McGregor, Naomi Watts,Tom Holland

The Impossible

Phim kể về cặp vợ chồng Maria và Henry cùng ba cậu con trai bắt đầu kỳ nghỉ ở Thái Lan, tìm kiếm vài ngày yên bình tại nơi thiên đường miền nhiệt đới.

Vào buổi sáng ngày 26/12, khi cả gia đình họ đang vui chơi quanh một bể bơi sau lễ Giáng Sinh vào đêm hôm trước, một tiếng gầm khủng khiếp rền vang từ trung tâm của trái đất. Trong khi Maria chết lặng vì sợ hãi, một bức tường nước đen ngòm khổng lồ lao nhanh qua sân chơi của khách sạn, hướng thẳng về phía cô.

The Impossible được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một gia đình may mắn sống sót trong thảm họa sóng thần tại Thái Lan vào năm 2004.

Trong cảnh hỗn loạn của thảm họa thiên nhiên khủng khiếp từ trước tới nay tại quốc gia Đông Nam Á, họ chứng kiến cái chết của hàng nghìn người và đấu tranh để sống sót, tìm lại người thân.

Gambit (tựa Việt: Con tốt thí)

Khởi chiếu: 4/1
Thời lượng: 89 phút
Diễn viên: Colin Firth, Cameron Diaz, Alan Rickman

Gambit

Lấy bối cảnh ở London và New Mexico, chuyện phim xoay quanh Harry Deane, một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh đã nhờ tới sự trợ giúp của một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Phim do Michael Hoffman làm đạo diễn và dựa trên kịch bản do hai nhà làm phim từng đoạt giải Oscar là Joel và Ethan Coen (True Grit, No Country for Old Man) sáng tác.

The Tower (tựa Việt: Tháp lửa)

Khởi chiếu: 11/1
Thời lượng: 121 phút
Diễn viên: Sol Kyeong-gu, Son Ye Jin, Kim Sang-kyeong

The Tower

Bên cạnh phim về thảm họa sóng thần ở Thái Lan, trong tháng đầu tiên của năm 2013, khán giả có dịp thưởng thức tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc về sự cố cháy ở tòa tháp 120 tầng tại thành phố Seoul.

Vào đúng đêm Giáng sinh, cả tòa nhà chìm trong biển lửa, chôn vùi không ít người trong màu đỏ hung bạo.

Người lính cứu hỏa Kang Young-gi, quản lý nhà hàng Yoon-hee và nhân viên bảo vệ tòa nhà Lee Dae-ho cùng nhiều người khác đều bị kẹt lại trong đám cháy. Để thoát khỏi bàn tay tử thần, họ đã vượt qua không ít hiểm nguy.

Bộ phim sẽ đưa khán giả hòa vào không khí khẩn trương, căng thẳng trước diễn biến của câu chuyện, đồng thời ca ngợi lòng quả cảm của những người lính cứu hỏa.

Les Misérables (tựa Việt: Những người khốn khổ)

Khởi chiếu: 11/1
Thời lượng: 157 phút
Diễn viên: Hugh Jackman, Russell Crowe, Anne Hathaway, Amanda Seyfried

Những người khốn khổ

Được đông đảo công chúng trên toàn thế giới mong chờ, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của đại văn hào Pháp Victor Hugo sẽ ra rạp Việt vào ngày 11/1 tới. Phim dựng lại bối cảnh xã hội Pháp vào thế kỷ 19 với những thân phận éo le.

Một cựu tù nhân tên Jean Valjean, bị săn lùng hàng thập kỷ bởi tay cảnh sát tàn nhẫn Javert sau khi tái phạm tội. Khi Valjean đồng ý chăm sóc cô con gái nhỏ của một công nhân nhà máy tên là Cosette, cuộc đời họ thay đổi mãi mãi.

Câu chuyện đầy mê hoặc, chứa đựng những giấc mơ tan vỡ, tình yêu không thành và cả những đam mê, hy sinh, chuộc tội... chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả rơi nước mắt.

Bait (tựa Việt: Bẫy cá mập)

Khởi chiếu: 11/1
Thời lượng: 91 phút
Diễn viên: Richard Brancatisano, Xavier Samuel, Sharni Vinson

Bẫy cá mập

Bait là câu chuyện diễn ra sau cơn sóng thần khủng khiếp. Những con người bị mắc kẹt trong một siêu thị. Họ không chỉ phải tìm cách thoát ra khỏi đây mà còn phải đối đầu với những hiểm nguy khủng khiếp hơn.

Đó là những con cá mập dài hơn 3m, lạc vào đất liền theo cơn sóng thần. Từ đây, những mặt trái của từng người được bộc lộ cũng như những tình cảm tưởng chừng đã quên lãng dần tìm đến với nhau.

Khởi chiếu vào ngày 11/1, Bait là bộ phim hành động đầu tiên của Australia được làm dưới định dạng 3D. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa điện ảnh Australia và Singapore.

The Guillotines (tựa Việt: Âm mưu hoàng tộc)

Khởi chiếu: 11/1
Thời lượng: 117 phút
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên, Lý Vũ Xuân, Dư Văn Lạc

Âm mưu hoàng tộc

Bộ phim cổ trang là câu chuyện về đơn vị chống tội phạm ưu tú trong tòa án của hoàng đế Trung Hoa trông cậy vào thanh kiếm bay - huyết trích tử, thứ vũ khí giết người man rợ nhất trong lịch sử. Chỉ cần điều khiển từ xa bằng dây xích, vũ khí này có thể dễ dàng bay tới lấy đầu bất cứ ai.

Với kinh phí đầu tư "khủng", đạo diễn Lưu Vĩ Cường đã không ngần ngại chi 3,5 triệu USD (khoảng 72 tỷ đồng) để thuê công nghệ 3D của một công ty hàng đầu Canada. Ông tin tưởng, hiệu ứng 3D sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm sống động trong những cảnh giao tranh giữa các nhân vật.

Parental Guidance (Tựa Việt: Khi cháu là siêu quậy)

Khởi chiếu: 18/1
Thời lượng: 104 phút
Diễn viên: Billy Crystal, Bette Midler, Marisa Tomei

Khi cháu là siêu quậy

Giữa hàng loạt phim về thảm họa, những khán giả yêu thích thể loại phim hài có thể tới rạp để cười vui vẻ với Parental Guidance.

Nội dung phim kể về đôi vợ chồng Artie Deck và Diane phải trông nom các cháu một mình. Hàng loạt tình huống xung đột giữa cách giáo dục nghiêm khắc truyền thống của ông Artie với phương pháp hiện đại của bọn trẻ, mà theo chúng là phải có “teachable moments”, không hình phạt.

Mọi thứ diễn ra khiến cuộc sống ở ngôi nhà một thời nề nếp, phép tắc bị đảo lộn. Hai ông bà bắt đầu dùng những biện pháp không ngờ để dạy dỗ ra trò lũ cháu mình, để chúng trở lại đúng …. là những đứa trẻ.

Mama (tựa Việt: Mẹ ma)

Khởi chiếu: 18/1
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên: Jessica Chastain, Nikolaj Coster-Waldau, Megan Charpentier

Mẹ ma

Câu chuyện trong Mama xoay quanh 2 cô bé Victoria và Lily, mất tích một cách bí ẩn trong rừng đúng vào đêm bố mẹ bị sát hại. 5 năm sau, khi được cứu và đưa trở lại cuộc sống bình thường trong nhà của vợ chồng dì Annabel, Victoria và Lily liên tục đối mặt với những hình ảnh, sự kiện lạ thường.

Dường như trong bóng đêm có thứ gì đó muốn kéo 2 cô bé về với cõi u minh. Ngay cả vợ chồng Annabel cũng phát hiện ra điều này, nhưng họ không thể giải thích cũng như chống lại thế lực siêu nhiên hùng mạnh.

A Haunted House (tựa Việt: Ngôi nhà ma ám)

Khởi chiếu: 18/1
Thời lượng: 11 phút
Diễn viên: Marlon Wayans, Essence Atkins, Cedric the Entertainer

Ngôi nhà ma ám

Marlon Wayans, cha đẻ của những tựa phim hài nổi tiếng trên toàn thế giới như Scary Movie, White Chicks,một lần nữa đem tới tiếng cười cho khán giả, nhưng lần này dựa trên nền tảng của bộ phim kinh dị thuộc thể loại found footage (các sự kiện trên phim đều do nhân vật ghi lại bằng camera cầm tay hay các thiết bị ghi hình nghiệp dư) thuộc hàng hiện tượng của thế giới.

Phim kể về anh chàng nhanh nhảu và trẻ con Malcolm quyết định đưa bạn gái Keisha vào sống chung trong căn hộ. Tuy nhiên anh nhanh chóng nhận ra họ không chỉ có một mình.

Khi quay được một loạt những sự kiện bất thường diễn ra trong nhà, Malcolm choáng váng khi phát hiện tình yêu của cuộc đời mình đang bị quỷ ám. Malcolm lập tức viện tới sự trợ giúp từ thầy tu/cựu tội phạm là Cha Williams để tống xuất con quỷ ra khỏi bạn gái mình, trước khi điều đó phá hỏng tình cảm và cuộc sống tình dục của anh.

Hansel and gretel (tựa Việt: Thợ săn phù thủy)

Khởi chiếu: 25/1
Thời lượng: 119 phút
Diễn viên: Jeremy Renner, Gemma Arterton, Peter Stormare

Thợ săn phù thuỷ

Dựa trên câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm, 2 nhân vật chính mang nỗi thù hận sâu sắc với phù thủy sau khi bị bắt cóc và giết hụt. Hansel và Gretel đã dành 15 năm để chế tạo ra các loại vũ khí siêu lạ cũng như truy đuổi bằng được những kẻ bắt cóc trẻ em xấu xa với năng lực ma quỷ.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn