Nợ ngập đầu, Lindsay Lohan vẫn từ chối cát sê chương trình truyền hình thực tế

Thứ tư, 23/01/2013, 16:36
Dù đang ngập trong nợ nần nhưng nữ diễn viên Lindsay Lohan vẫn từ chối cơ hội ký hợp đồng với chương trình khiêu vũ trên truyền hình Dancing with the Stars. 

Hãng ABC thời gian qua thường xuyên liên lạc với Lindsay để thuyết phục cô tham dự vào chương trình khiêu vũ này. Họ hy vọng cái tên Lindsay cùng với những câu chuyện thú vị lẫn lùm xùm xoay quanh cuộc sống của cô sẽ giúp tăng lượng khán giả theo dõi chương trình và tin rằng nữ diễn viên 26 tuổi sẽ chấp thuận bởi tình hình tài chính bi đát của cô.



Lindsay nói "không" với Dancing with the Stars

Hồi cuối năm ngoái, Lindsay bị truy thu khoản nợ thuế từ năm 2009. Dù Lindsay đã nhờ em gái rao bán những bộ quần áo cũ để kiếm tiền thanh toán nợ nần nhưng vẫn chưa thể trả hết bởi những món đồ hàng hiệu của cô không được trả giá cao như mong đợi. Bạn diễn Charlie Sheen thấy tình cảnh khó khăn của Lindsey đã cho cô 100.000 USD để trả nợ nhưng vẫn còn 133.000 USD cần phải lo.

Thế nhưng, Lindsey bất ngờ từ chối bản hợp đồng trị giá 550.000 USD để tham dự Dancing with the Stars. Lý do mà cô nàng đưa ra không phải vì muốn nhiều tiền hơn mà “đẳng cấp không cho phép tham dự một chương trình truyền hình thực tế”.

Lý lẽ đó của Lindsay khiến không ít người kinh ngạc thậm chí là mỉa mai. Bởi để kiếm tiền, Lindsay đã chấp thuận khỏa thân trên trang bìa tạp chí Playboy, nhận tiền của Charlie Sheen mà chẳng hề có câu cảm ơn mà tham gia vào bộ phim về gái gọi The Canyons.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn