Lindsay bị bắt giữ vì đánh lộn

Thứ sáu, 30/11/2012, 10:48
Nữ diễn viên đã đấm một phụ nữ trong câu lạc bộ đêm và cô sẽ phải hầu tòa vì tội vi phạm lệnh quản chế.

Nữ diễn viên Lindsay Lohan.

Lindsay Lohan lại dính thêm một vụ rắc rối mới vào rạng sáng hôm thứ 5 (29/11). Buổi tối trước đó, cô và em gái đi xem concert của Justin Bieber rồi tới câu lạc bộ đêm ở New York uống rượu. Theo nhân chứng tiết lộ trên tờ Us, Lilo trong tình trạng ngà ngà say, đã cãi lộn với một cô gái sau khi đuổi người này ra khỏi khu vực VIP. Hai người bắt đầu xỉ vả nhau và Lindsay nổi giận thụi vào mặt đối phương.
 

Cô gái 28 tuổi bị Lindsay đánh trong câu lạc bộ đêm.

Nguồn tin kể: "Thời điểm đó, Lindsay đã uống rất nhiều, cả vodka lẫn champagne. Chai rượu vẫn còn lăn lóc dưới chân cô ấy. Sau đó, Lindsay tới khu vực VIP, nói với một cô gái đang ngồi đó: Hãy nhường chỗ cho tôi. Tuy nhiên, người này phớt lờ Lindsay khiến cô nàng tức giận hét lên. Lời qua tiếng lại rồi cuối cùng Lindsay đấm vào mặt cô gái".
 
Theo TMZ, ngay sau đó, cảnh sát đã tới và còng tay Lindsay giải về đồn. Nữ diễn viên bị giam giữ vài tiếng trước khi được tha về nhà. Tuy nhiên, cô đã bị nhận giấy hẹn hầu tòa. Thời gian tới, "nữ hoàng scandal" sẽ phải ra tòa vì tội vi phạm lệnh quản chế. Cô vẫn đang trong thời gian bị giám sát vì những tội trước đây.
 

 

Lindsay xấu hổ lấy áo che mặt khi rời đồn cảnh sát.

Chỉ mới tuần trước, Lindsay khẳng định trên tờ Us rằng cô "muốn trở thành một diễn viên chứ không phải một ngôi sao rắc rối". Sự thực thì cô nàng 26 tuổi này đã liên tiếp vướng vào các scandal. Trong vài năm qua, Linday đã 5 lần đi trung tâm điều trị và cai nghiện, 6 lần bị bắt giữ và có tổng cộng 20.274 phút ngồi trong song sắt.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn